Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

U23 VN tập sớm với 9 cầu thủ hạng Nhất-u23 viet nam |Bong da

Theo kế hoạch dự kiến trước đó, ĐT U23 Việt Nam sẽ được triệu tập và tập trung từ ngày 5/9 vua bong da. Tuy nhiên, để có được quá trình chuẩn bị tốt nhất về thể lực cũng như chuyên môn trước khi bước vào SEA Games 27, hôm qua (21/8) HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã cho gọi 9 cầu thủ ở hạng Nhất lên tuyển rèn quân sớm từ ngày 25/8 tới đây.

U23 VN tập sớm với 9 cầu thủ hạng Nhất - 1

U23 Việt Nam bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 27

Lý giải về việc tập trung 9 cầu thủ hạng Nhất trước kế hoạch dự kiến 10 ngày, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Các cầu thủ hạng Nhất đã kết thúc mùa giải từ tháng 7, trong khi những gương mặt còn lại đang tiếp tục thi đấu ở V-League 2013 Download game – Java. Sau khi cân nhắc và bàn bạc với VFF và BHL, chúng tôi đã quyết định cho 9 cầu thủ hạng Nhất được tập trung tập luyện trước. Việc rèn quân này sẽ giúp các cầu thủ tiếp tục duy trì được phong độ, thể lực và khi bắt nhịp với toàn đội vào đầu tháng 9 sẽ không bị vênh nhau”.

Cụ thể, vào ngày 25/8 tới sẽ có 9 trong tổng số danh sách 25 cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ của VFF (tại Hà Nội) để bắt đầu tập luyện. Các cầu thủ còn lại sẽ hội quân vào ngày 5/9 sau khi V-League 2013 khép lại như lịch đã định. 9 cái tên được triệu tập lên U23 Việt Nam đến từ 3 đội bóng hạng Nhất là Than Quảng Ninh, Đồng Tháp và Hà Nội. Trong số này, đội bóng suýt rớt xuống hạng Nhì là CLB Hà Nội đóng góp đến 3 gương mặt gồm Xuân Hùng, Huy Hùng và Ngân Văn Đại.

Sau khi toàn đội hội quân, ĐT U23 Việt Nam sẽ có 10 ngày tập luyện, rồi bay sang Hungary tập huấn 12 ngày (từ ngày 11-23/9). Tại Học viện bóng đá Puskas (Hungary), U23 Việt Nam dự kiến có 4 trận đấu tập với các “quân xanh” là đội trẻ của Hungary, hoặc những đội trẻ của CLB bóng đá hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona… Sau khi từ Hungary về nước, U23 Việt Nam dự Cup bóng đá TP.HCM diễn ra từ 26 đến 30/9 tại sân Thống Nhất Download game – Java.

* Danh sách 9 cầu thủ ĐT U23 QG tập trung ngày 25/8:

Thủ môn: Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp), Huỳnh Tuấn Linh (Than QN)

Hậu vệ: Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Nguyễn Xuân Hùng (Hà Nội), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp)

Tiền vệ: Nguyễn Hải Huy (Than QN), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Vũ Minh Tuấn (Than QN)

Tiền đạo: Ngân Văn Đại (Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét