Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Cầu thủ trẻ hay nhất NHA Bất ngờ Welbeck-Premier League |Bong da

Danh sách cụ thể các ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của hiệp hội các cầu thủ nhà nghề của Anh (PFA) bao gồm: Eden Hazard, Gareth Bale, Romelu Lukaku, Danny Welbeck, Jack Wilshere và Christian Benteke.

Trong số này, hai cầu thủ Eden Hazard và Gareth Bale với những đóng góp lớn cho Chelsea và Tottenham cũng có tên trong hạng mục "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

Những cái tên còn lại hầu hết đều rất xứng đáng được vinh danh vua bong da iwin online. Romelu Lukaku đang trải qua một mùa giải thăng hoa cùng West Brom với 13 bàn thắng. Chính phong độ ấn tượng đó của cầu thủ người Bỉ này giúp West Brom coi như sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Cầu thủ trẻ hay nhất NHA: Bất ngờ Welbeck - 1

Wilshere của Arsenal là ứng cử viên sáng giá nhất đoạt giải

Christian Benteke đang là đầu tàu của Aston Villa trong cuộc chiến trụ hạng. Cầu thủ này đã có 15 bàn thắng trong 30 lần ra sân cho đội chủ sân Villa Park mùa này. Nếu không có Benteke, có lẽ vị trí hiện tại của Villa đang ở cuối bảng.

Jack Wilshere đang thi đấu tốt ở hàng tiền vệ Arsenal kể từ khi trở lại sau chấn thương. Sự xuất sắc của anh giúp đội bóng thành London đang có phong độ tốt thời gian gần đây.

Bất ngờ nhất trong danh sách này là trường hợp của Danny Welbeck. Cầu thủ này gần như không có đóng góp gì nhiều vào lối chơi của Manchester United và anh cũng mới chỉ có một bàn thắng mùa này vua bong da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét