Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Món quà cho làn da trắng hoàn hảo - 170788

Làn da thu hút mọi ánh nhìn không chỉ trắng sáng, thanh khiết mà còn phải căng mịn, không vết sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi tràng phục linh. Bí quyết làm đẹp da từ lá nghệ trắng, lá nghệ đen và vitamin C hàm lượng cao sẽ đem đến cho bạn tất cả các hiệu quả trên.

Công dụng làm trắng da kỳ diệu từ thiên nhiên

Với nhiều tác dụng có lợi cho làn da như sát khuẩn, giảm và chống sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, chống nhờn…, củ nghệ được xem là nguyên liệu phổ biến để chăm sóc da tại nhà tràng phục linh. Tuy nhiên, ít ai biết được điều thú vị rằng lá nghệ cũng có tác dụng làm đẹp da kỳ diệu.

Lá nghệ đen có 4 thành phần có hiệu quả ngăn chặn 88% khả năng hình thành sắc tố làm sậm da melanin và giúp da trắng sáng tự nhiên. Lá nghệ trắng còn có tác dụng ức chế sự phân hủy axit hyaluronic là một chất giúp duy trì độ ẩm của da. Đồng thời, lá nghệ trắng còn giúp kích thích sản sinh tế bào mới đến 61%, làm da tươi trẻ và mịn màng hơn.

Sự khác biệt của bí quyết làm trắng da từ Nhật Bản

Chiết xuất từ lá nghệ đen và lá nghệ trắng được kết hợp với nhau và tạo thành hợp chất Curcu. Hợp chất này được vận chuyển vào da nhờ công nghệ nano độc quyền từ Vương quốc Anh - Lipodisq® . Hạt Lipodisq® chứa hợp chất Curcu có kích thước rất nhỏ, từ 10 - 15 nm (1 nm = 1/1.000.000 mm) nên dễ dàng thấm sâu vào da và phát huy hiệu quả làm trắng da tối đa. Đây là điểm độc đáo của sản phẩm trắng da của Nhật Bản - Curcu Nano Serum. Khoảng cách giữa các tế bào da nhỏ hơn 20nm (1 nm = 1/1.000.000 mm) nên nếu thành phần trong mỹ phẩm chăm sóc da có kích thước lớn hơn 20nm thì không thể nào thấm qua da và không thể phát huy tác dụng.

Một điểm khác biệt nữa của sản phẩm trắng da của Nhật Bản - Curcu Nano Serum là thành phần vitamin C hàm lượng cao. Loại vitamin C này có tính ổn định cao được tạo thành từ vitamin C tan trong nước và vitamin C tan trong dầu nên độ thẩm thấu qua da cao gấp nhiều lần so với các loại vitamin C khác.

Món quà cho làn da trắng hoàn hảo - 1

Sản phẩm trắng da của Nhật Bản Curcu Nano Serum - bí quyết làm trắng da an toàn, hiệu quả

Nhờ sự kết hợp của hợp chất Curcu và vitamin C hàm lượng cao cùng với công nghệ nano nên sản phẩm trắng da của Nhật Bản - Curcu Nano Serum sẽ cho bạn thấy sự cải thiện của làn da chỉ sau 1 tháng sử dụng:

- Da trắng và sáng, săn chắc và mịn màng hơn

- Vết thâm, nám, tàn nhang, nếp nhăn, mụn giảm hẳn

- Làn da được tăng cường collagen, độ đàn hồi và độ ẩm

- Tình trạng lão hóa da được cải thiện đáng kể

Hiệu quả này của sản phẩm đã được chứng minh qua các thử nghiệm trên người sử dụng. Có đến 82% trong số 1000 người sử dụng cảm nhận được sản phẩm trắng da của Nhật Bản Curcu Nano Serum thấm vào da sau 10 giây, 85% hài lòng về hiệu quả sau 1 tháng sử dụng.

Món quà cho làn da trắng hoàn hảo - 2

Món quà cho làn da trắng hoàn hảo - 3

Thay vì phải dùng cả bộ sản phẩm cùng lúc để làm trắng da thì với sản phẩm trắng da của Nhật Bản Curcu Nano Serum bạn sẽ thấy tiện lợi và thoải mái vì chỉ dùng một loại duy nhất. Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, nhẹ nhàng thoa serum lên da hàng ngày và cảm nhận làn da trắng sáng, trẻ trung.

Nhà phân phối chính thức: Công ty TNHH Nhóm Thiên Minh

- TP. Hồ Chí Minh: 181A Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Điện thoại tư vấn – bán hàng: (08) 38 274 130 - 0906 383 068 – 0945 302 626

- Hà Nội: 96 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng

Điện thoại tư vấn – bán hàng: (04) 39 439 406 - 0904 216 456

Website: www.dep-da.com

Facebook: www.facebook.com/duongdadep

Email: info@dep-da.com

Bác sĩ tư vấn: 0909 170 859

Sản phẩm có bán tại các beauty salon và hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc tràng phục linh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét