Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Webgame 3D thế hệ mới Mộng Hồi Giang Hồ đang được thương thảo về VN



Webgame 3D 梦 回 江 湖(tạm gọi Mộng Hồi Giang Hồ) đang được một NPH của Việt Nam đàm phán về nước vua bai 260. Nếu thương vụ này thành công, trò trơi này sẽ là một bước tiến khá quan trọng của dòng webgame trong nước.



Trước tiên, Mộng Hồi Giang Hồ là một Webgame 3D được phát triển bởi NSXUQEE của Trung Quốc Avatar 230 Game . Trò chơi lấy bối cảnh kiếm hiệp võ thuật với nền đồ họa đẹp, sống động, phong màu tươi sáng. Nội dung trò chơi chủ yếu xoay quanh các cuộc chiến chống lại ma giáo của 3 môn phái lớn trong võ lâm là Thiếu Lâm, Võ Đang, Thần Giáo.



Theo như thông tin của NSX, trò chơi này tích hợp công nghệ Flash mới trên nền tảng Webgame. Không như các Webgame "đời cũ", Mộng Hồi Giang Hồ không yêu cầu người chơi phải cài thêm Plugin để chạy. Ưu điểm này của sản phẩm đã loại bỏ hoàn toàn nỗi lo và rủi ro lỗi trên các trình duyệt khác nhau, vốn thường xảy ra với các webgame 3D thế hệ trước.







Tham gia vào trò chơi bạn sẽ được chọn một trong 3 môn phái chính để hành tẩu giang hồ. Game nạp thẻ game có hệ thống nhiệm vụ rất phong phú chạy dài suốt quá trình trải nghiệm của người chơi. Mặc dù là một webgame, nhưng Mộng Hồi Giang Hồkhông thiếu bất cứ tính năng nào mà các tựa game Client PC có như: nghề nghiệp, chế tạo, công thành, bang chiến, môn phái chiến, thú nuôi… và cả áp tiêu.







Đặc biệt, trong Mộng Hồi Giang Hồ rất chú trọng chức năng PvP. Game nạp thẻ game có các đấu trường 10 đấu 10 hay 20 đấu 20 diễn ra suốt ngày tạo sân chơi thú vị cho game thủ tham gia. Kĩ năng của nhân vật chia theo nhiều hướng và có thể kết hợp khác nhau tùy vào khả năng sáng tạo của từng người. Đây được xem là một điểm nhấn mang đến sự khác biệt của Mộng Hồi Giang Hồ với các tựa game khác.



Trong trường hợp thương vụ này thành công tốt đẹp, Mộng Hồi Giang Hồ hứa hẹn sẽ là một ngọn cờ tiên phong cho công nghệ Webgame mới tại thị trường game Việt Nam vào năm nay.

















Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://www.lequ.com/mhjh/



Theo VNE






    Ai là triệu phú Online 2013.orgFantasy Frontier cập nhật với 12 set khiêu vũ độc đáoArcheAge bước vào Closed Beta lần hai tại Trung QuốcG1Game nạp thẻ game sẽ phát hành webgame Thiên Tử Lệnh tại Việt NamGame nạp thẻ game Trung Quốc dần tiến đánh thị trường phương TâyTân Tam Quốc ra mắt teaser với nghi án 'Bình mới rượu cũ'Webgame đối kháng Thiên Trảm Truyền Thuyết có khả năng về VNHé lộ ảnh Việt hóa của gMO Hồ Ly 3DTổng thể về Giang Hồ trong lần thử nghiệm đầuGame nạp thẻ game thủ Việt nói gì về Game nạp thẻ game Client 3D Cửu Trụ?Rambo Lùn Online - Tuổi thơ tràn về


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét