Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

“Siêu vòng 3″ Kim Kardashian tổ chức sinh nhật cũng kiếm bộn tiền



Một câu lạc bộ đêm ở Las Vegas được cho là trả Kim Kardashian 500.000 USD khi cô mở tiệc mừng tuổi 34 ở đây.



Sự nổi tiếng ngày càng mang lại những khoản tiền kếch xù cho Kim Kardashian mà thậm chí cô không cần đổ mồ hôi sôi nước mắt để bỏ công sức ra Tin thể thao rem van phong. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ RadarOnline, câu lạc bộ đêm danh tiếng ở Las Vegas là TAO nightclub đã mời Kim tới tổ chức sinh nhật vào tối thứ 6, 24/10 với số “tiền mừng” mà bất cứ ai cũng phải mơ ước.







Kim Kardashian tổ chức sinh nhật tại câu lạc bộ TAO ở Las Vegas vào năm ngoái.



“Kim sẽ được trả 500.000 USD trong vòng 4 tiếng mở tiệc ở câu lạc bộ Thể thao . Cô ấy sẽ ngồi cùng những vị khách khác đã đặt bàn VIP (bạch kim) – những người đã trả 5.000 USD vé vào cửa. Chồng của Kim, rapper Kanye West cũng sẽ tham dự và tất nhiên, buổi tiệc không thể thiếu vắng mẹ cô là ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner”, nguồn tin chia sẻ.



Trang web của câu lạc bộ TAO đã đăng poster quảng cáo về buổi tiệc sinh nhật của Kim vào tối 24/10. Hình ảnh người đẹp “siêu vòng 3″ được sử dụng để mời gọi những vị khách “sộp” đến câu lạc bộ này, tận mắt ngắm nhìn đường cong nóng bỏng của cô. Chính vì thế, giá cát-xê trả cho Kim không thể là con số khiêm tốn.







Poster quảng cáo về bữa tiệc sinh nhật của Kim.



Theo nguồn tin, không chỉ được nhận nửa triệu USD chuyển khoản, Kim và người thân còn được phục vụ từ A đến Z. Câu lạc bộ này chi trả hoàn toàn tiền khách sạn hạng sang cùng những dịch vụ tiện nghi khác cho gia đình Kim. Ngoài ra, sẽ có trực thăng riêng đưa đón đoàn của cô bay từ Los Angeles tới Las Vegas dự sinh nhật. “Kim sẽ không phải động một ngón tay trong suốt thời gian ở đó”, nguồn tin tiết lộ.



Kim Karadashian bước sang tuổi 34 vào ngày 21/10. Cô đã được chồng tặng cho chuyến du lịch lãng mạn riêng tư tại Hawaii vào đầu tuần này. Tuy nhiên, đức lang quân Kanye West vẫn muốn dành cho vợ yêu bữa tiệc sinh nhật hoành tráng bên bạn bè nên đã tổ chức tiệc tại hộp đêm ở thành phố Vegas hào nhoáng. Năm ngoái, Kim cũng có bữa tiệc đáng nhớ tại câu lạc bộ TAO.



Một số hình ảnh nóng bỏng của siêu vòng 3 - Kim Kardashian:

















Theo VNE







    rem gia re.orgWAGs xinh nhất nước Anh tiết lộ bí quyết giúp có thân hình sexyVợ chồng Rooney sắp bị tung clip sexTình một đêm của Cris Ronaldo gây sốc bằng váy mỏng tangTIN NGÔI SAO 3/9: Rooney bị chê nặng nềNhan sắc bỏng mắt của các mỹ nhân mất “cái ngàn vàng” từ thuở 14Lại lộ ảnh sex của hàng loạt sao HollywoodKelly Brook phổng mũi vì vòng 3BTC Miss Bumbum mời “siêu vòng 3″ làm ban giám khảoBồ cũ Ronaldo quay clip sex?Bồ cũ Giggs tập điên cuồng để lấy lại vóc dáng


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét