Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Cộng đồng Avatar Star và A.V.A ủng hộ WaW vô địch King of FPS



 Hiện chỉ đứng thứ 3 trên BXH King of FPS, thế nhưng WaW vẫn có nhiều cơ hội để ngược dòng lên đỉnh Avatar 230. Quyết tâm của họ sẽ nhận được sự trợ lực từ game thủ Avatar Star và A.V.A, những cộng đồng mà WaW từng chinh phục trước khi chạm ngõ với Warface.



Trước King of FPS, WaW chưa có nhiều thời gian để làm quen với gameplay cũng như training chiến thuật iwin 30 Game . Vì vậy, thành tích 3 thắng trước những 1st.VN CS, Q9 Gaming và CTV được xem là một bất ngờ không nhỏ. Thế nhưng với WaW, từng đó vẫn chưa khiến họ thỏa mãn.







Mục tiêu tối thượng của Quán quân A.V.A và AS đương nhiên là chức vô địch để hoàn tất cú ăn ba lịch sử. Điều đó được thể hiện rõ ràng với lời phát biểu của đội trưởng Hà Huy Hoàng “TaoSalaDin” trước giải đấu: “Chúng tôi rất hào hứng với Warface bởi clan luôn mong chờ một nơi có thể thể hiện hết mình với niềm đam mê. Warface sẽ là nơi chúng tôi thăng hoa”.



Cần biết rằng trước khi mạnh miệng tuyên bố, WaW mới tạo tài khoản Warface được… 3 ngày. Nguyên cả tháng trước đó, họ còn đang bận chia quân đi chinh phục chiến trường Avatar Star và tạo nên một trận chung kết nội bộ. Dưới con mắt của nhiều người, WaW có vẻ hơi… cuồng nhiệt sinh hoang tưởng nên mới đặt mục tiêu ngoài tầm như vậy.



Song với những ai từng theo dõi những bước tiến của WaW, họ sẽ hiểu TaoSalaDin và các đồng đội không nói đùa. Sự chuyên nghiệp, tính nghiêm túc và lòng quyết tâm là những yếu tố tạo nên một gaming lì lợm và đầy thách thức trong làng FPS Việt. Đó cũng là lý do để các game thủ Avatar Star và A.V.A, những người từng đứng bên kia chiến tuyến, “quay súng” ủng hộ WaW ở trận đánh lớn King of FPS.







…và chờ đợi các cổ động viên thắp lửa



Muốn hoàn thành giấc mộng ăn ba, WaW sẽ phải chắt chiu từng điểm trước proA Gaming và Freedom, để chuẩn bị tinh thần cho cuộc tử chiến với 1st.VN WF ở lượt cuối. Một chiến thắng là điều mà người hâm mộ có thể trông chờ, khi họ từng đánh bại 1st.VN A.V.A của Dark và Kylin để lên ngôi vô địch quốc gia.



Đó sẽ là kịch bản đẹp nhất để WaW đi vào ngôi đền huyền thoại của làng FPS Việt. Liệu điều đó có thể được hiện thực hóa hay không? Hãy đón chờ và theo dõi những vòng đấu tiếp theo của King of FPS trên Youtube Warface Việt Nam



Theo VNE






    iwin 30.orgWarface tổ chức giải đấu đầu tiêngoPlay khẳng định ban vĩnh viễn nick hack WarfaceThiện Nữ U Hồn cấp phép cho Game nạp thẻ game thủ sinh conLộ diện loạt đội hình khủng tham gia giải đấu "King of FPS"Bức tranh nhiều màu của eSports Việt năm 2013Lộ diện các team khủng tham gia King of FPSCác kỹ thuật xử lý bóng điệu nghệ trong FIFA Online 3Phi Phàm Túc Cầu - Webgame quản lý bóng đá được mua về Việt NamAvatar Star úp mở về phiên bản mới sẽ ra mắt trước TếtVozer cầm súng, hạ gục Á quân thế giới Đột kích


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét