Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Có vợ, người cũ vẫn cứ “đeo bám” tôi



Anh không chịu hiểu rằng người tôi đang yêu là chồng của tôi mà cứ bám riết dai dẳng.



 



ảnh minh họa



Trong chuyên mục này, tôi đã đọc nhiều bài viết hỏi có nên gặp lại người yêu cũ hay không? Hôm nay, tôi muốn chia sẻ cùng các bạn về câu chuyện của tôi truyen nguoi lon truyen nguoi lon. Tôi và anh yêu nhau hai năm, gia đình tôi nghèo, còn gia đình anh giàu có Tình yêu - gới tính . Anh sống trong gia đình gia giáo. Anh hiền lành, đẹp trai. Sau lưng anh có nhiều cô gái mơ ước được sánh bước bên anh. Vì nhà tôi quá nghèo nên tình yêu của chúng tôi bị hai gia đình ngăn cấm.



Tôi đi lấy chồng nước ngoài vì tôi đã hứa với mẹ anh là không làm cho anh mất tương lai, không bắt anh phải sống trong cảnh nghèo khổ. Tôi ra đi lặng lẽ, không một lời giải thích. Anh căm hận tôi. Vì muốn chứng minh rằng không có tôi, anh vẫn hạnh phúc nên anh đã vội vàng cưới một người không quen biết.



Ở nơi xứ người, tôi luôn dõi theo tin tức của anh. Tôi biết anh đã có con nhưng cuộc sống gia đình không hạnh phúc. Tôi luôn mong muốn được gặp lại anh vì tình yêu của tôi luôn dành cho anh một khoảng trống vô định. Rồi ngày gặp lại anh cũng đã đến. Sau tám năm xa cách, cả tôi và anh điều thay đổi rất nhiều. Gặp lại anh, trái tim tôi không có tiếng đập thình thịch của tình yêu như trước đó tôi đã nghĩ. Cảm giác nhớ nhung của bao năm bỗng nhiên tan biến tự lúc nào tôi cũng không hay biết. Tôi đã nói cho anh biết rằng bao năm xa anh, tôi vẫn còn yêu anh nhưng kể từ nay, tôi sẽ để tình yêu ấy nó lặng yên. Anh không chấp nhận tôi nói như thế. Anh van xin tôi hãy cho anh cơ hội để anh được sống gần tôi. Anh xin tôi hãy quay về làm lại từ đầu cùng anh.



Lúc này đây, trong lòng tôi luôn nhớ về người chồng đã chung sống bao lâu nay mà tôi cứ tưởng đó không phải là tình yêu mà chỉ vì bổn phận. Nhưng tôi biết rằng tôi đã suy nghĩ sai. Tôi nhận ra chồng mình rất tốt, chồng đã yêu thương tôi và chăm lo cho gia đình tôi. Khi đi uống cafe với anh, tôi vô tình nói tốt về chồng thì anh nổi giận. Anh nói: "Ừ, trong lòng em giờ đây chỉ có chồng em mới tốt thôi sao?".



Tôi nói với anh là vì trước kia tình yêu tôi dành cho anh chỉ là trong suy nghĩ. Giờ đây, tôi đã nhận ra người tôi yêu là chồng tôi. Nhưng anh vẫn cố chấp, không chấp nhận điều đó. Có lúc anh điện thoại cho tôi, nói chuyện với giọng ghen ngược lại với chồng tôi nữa. Tôi xin anh hãy xem nhau là bạn, trò chuyện, chia sẻ là tôi vui lắm rồi mà anh không chịu.



Giờ đây, tôi mới nhận ra là vợ chồng thì nên nhìn ưu điểm của đối phương và nên chấp nhận khuyết điểm của nhau, đừng cố gắng thay đổi con người của chồng mình. Thay vào đó, hãy chịu khó lắng nghe, chia sẻ cùng chồng thì mình sẽ nhận thấy mình yêu chồng biết chừng nào thôi. Tôi cảm thấy có lỗi với chồng rất nhiều vì bao năm sống bên anh mà tôi luôn suy nghĩ về người cũ. Tôi muốn nói với chồng rằng ngàn lần xin lỗi anh và tôi yêu anh lắm. Còn với người cũ, tôi phải làm sao để anh hiểu, chấp nhận và buông tôi ra?



Theo VNE







    Đố vui: Nhà xanh lá tươi mát của nghệ sĩ nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét