Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Fanpage thành viên CN Blue tố Sơn Tùng đạo nhạc








Thông tin mới vụ Sơn Tùng M-TP phải đền 600 triệu vì hủy show đồng loạt




ĐD Quang Huy vẫn dùng ca khúc “nghi” đạo của Sơn Tùng




Sơn Tùng M-TP dừng hợp tác với nhạc sĩ Huy Tuấn




Ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP ra lò




Trong khi ca khúcChắc ai đó sẽ vềcủaSơn Tùng đang làm mưa làm gió trên các bản xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam, cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao về việc Fanpage được cho là của ca sĩ Lee Jung Shin - thành viên của nhóm nhạcCN Blue - chia sẻ thông tin tố cáo, kêu gọi tẩy chay Sơn Tùng MTP vì việc đạo nhạc.


10451755-862857077082511-576092067670239Trang fanpage này đăng tải bức hình Sơn Tùng kèm dòng chữ "kẻ đạo nhạc".

Admin của Fanpage này chia sẻ status dài: “Một ca sĩ Việt Nam tuyên bố đã sáng tác bài hát dựa trên nền nhạc củaBecause I Miss you(Jung Yong Hwa CN Blue) dj moi nhat kiếm hiệp Giải trí . Hành động đạo nhạc này được phát hiện bởi Boice Việt Nam (FC CN Blue ở Việt Nam). Bài hát có tên tiếng Việt là Chắc ai đó sẽ về nhưng nó có khoảng 98% điểm tương tự vớiBecause I miss you.Tuy vậy,Sơn Tùng M-TP đã khẳng định rằng bài hát này là do anh tự sáng tác. Tất cả người hâm mộ CN Blue biết rằng bài hát gốc là một sáng tác của trưởng nhóm Jung Yong Hwa cho bộ phim truyền hình Hearstrings. Chúng tôi muốn thông báo cho các bạn về việc vi phạm bản quyền này và hy vọng công ty FNC có thể làm gì đó để ngăn chặn hành vi vi phạm này”.


mtp-1414637975_1414638249.png

Trang Fanpage còn không ngần ngại đăng hẳn một tấm poster với hình ảnh Sơn Tùng M-TP, những thông tin về công ty quản lý của Sơn Tùng bằng tiếng Anh kèm lời kêu gọi mọi người "hãy báo sự việc này cho FNC ENT".

Dưới dòng chia sẻ này xuất hiện vô số bình luận bằng tiếng Việt, có những bình luận đoán đây là bản tố cáo từ chính cộng đồng fan CN Blue Việt gửi tới Fanpage của Lee Jung Shin. Một cuộc tranh cãi nảy lửa bắt đầu diễn ra tại đây giữa bên chỉ trích Sơn Tùng, fan bênh vực nam ca sĩ và cả những người trung lập chán ngán khi thấy người Việt tự làm xấu mặt nhau IWIN 292 HD.

Giang Nam



Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét