Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Xu hướng thời trang đường phố nổi bật Thu 2014








6 xu hướng túi "áp đảo" sàn diễn Xuân/Hè 2015




Tuần lễ Thời trang Milan đón đầu xu hướng làm đẹp




Len chồng len - Xu hướng "độc" cho Thu/Đông 2014




8 xu hướng làm đẹp hoàn hảo cho Thu/Đông 2014




Xu hướng “Normcore” - tuềnh toàng chính là mốt!




9 món đồ Thu hợp xu hướng cho quý cô thấp bé




Xu hướng giày oxford cho mùa thu 2014




Cảm hứng lông thú


Những item từ lông thú luôn là biểu tượng của phong cách sang trọng và đẳng cấp Đời sống . Còn quá sớm để diện những chiếc áo khoác lông mềm mại đầy kiêu hãnh, vì vậy mùa thu này các tín đồ thời trang đã đưa những món phụ kiện lông thú nhỏ nhắn xuống phố như clutch, túi xách, khăn quàng hay váy đính lông vũ... tô điểm cho set đồ thêm ấn tượng. 









 














 


Denim họa tiết


Cùng với sự trở lại của phong cách 70s, những chiếc quần jeans in họa tiết trừu tượng, in slogan mang chút bụi bặm, phóng khoáng cũng quay trở lại đường phố mùa thu năm nay. Từ những chiếc quần jeans ống loe, boyfriend jeans, chân váy denim in họa tiết... đều được các tín đồ mix & match vô cùng thú vị. 


 









 


Boots đùi


Item dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân mơ ước, boots đùi giúp họ thể hiện vẻ sexy, quyến rũ và nóng bỏng của mình. Thời tiết lạnh, boots đùi thường được kết hợp cùng skinny jeans, quần da... Tuy nhiên, trong thời tiết mát mẻ mùa thu boots đùi thường được mix cùng short, chân váy hay váy cocktail đầy gợi cảm. 


 










Crop top


Crop top - item tạo cơn sốt trong những mùa thời trang gần đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi thời tiết sang thu, thay vì diện những chiếc áo len mỏng hay áo thun quen thuộc, các cô nàng cá tính lựa chọn croptop dài tay hoặc khéo léo tận dụng "chiếc áo của mùa hè" để làm mới phong cách của mình. Crop top được mix cùng suit, blazer, jacket, cardigan hay poncho đều tạo nên set đồ thú vị, gợi cảm nhưng cũng vô cùng thanh lịch. 












 Jumpsuit


Những bộ jumpsuit trẻ trung, năng động được thiết kế từ các chất liệu tơ tằm, cotton… đem đến cảm nhận thoải mái, nhẹ nhàng. Đặc biệt thích hợp với phong cách đường phố, nơi sự dễ chịu luôn được tôn lên hàng đầu. 








 Tua rua


Tua rua đang trở thành xu hướng vô cùng hot trên sàn diễn spring 2015, từ những ông lớn như Dolce & Gabbana, Michel Kors, Gucci... đều đem đến những thiết kế tua rua đầy phóng khoáng, đậm chất bohemian vào bộ sưu tập của mình. Trên đường phố, các fashionista cũng nhanh chóng xuống phố trong những bộ trang phục, phụ kiện tua rua mềm mại và lãng mạn. 













 










Chân váy in họa tiết


 Những mẫu chân váy in họa tiết đầy tính sáng tạo và đậm chất nghệ thuật cũng là lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang đường phố trong mùa thu này. Những họa tiết kẻ, chấm bi, in hoa, in trừu tượng, pop art... đã cùng tạo nên bức tranh mùa thu đầy thú vị. 







 




 





Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét