Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Sony khuyến mãi đặc biệt Xperia Z1 Compact tại châu Âu



Xperia Z1 Compact mà Sony công bố tại CES 2014 sẽ sớm có mặt trên nhiều thị trường khác nhau thuộc châu Âu game android. Hiện tại, Sony cũng đang chuẩn bị sẵn sàng một số chương trình khuyến mãi đặc biệt cho những người sẽ mua thiết bị này trong khu vực ra mắt.







Theo đó, khách hàng có thể truy cập các cửa hàng trực tuyến của Sony tại các nước châu Âu khác nhau và đặt mua hàng để nhận được một thiết bị giảm giá đi kèm đèn led âm trần Công Nghệ . Người dùng cũng có thể đặt mua Xperia Z1 Compact tại các nhà bán lẻ khác trong khu vực.



Xperia Z1 Compact là phiên bản thu gọn từ đàn anh Xperia Z1 với màn hình kích thước 4,3 inch nhỏ hơn Xperia Z1 (5 inch) cho độ phân giải 720p. Ngoài ra, pin của Xperia Z1 Compact cũng nhỏ hơn. Tuy nhiên, nó được thiết kế phần cứng như Xperia Z1 từ vi xử lí đến camera,…



Sony cho biết, giá Xperia Z1 Compact ngoài hợp đồng ở mỗi nước thuộc khu vực châu Âu sẽ khác nhau tùy mức phí từng nước, cụ thể:



Pháp: giá 499 USD, giảm 50 USD sau khi có hàng



Đức: 499 USD đi kèm với một tai nghe không dây Sony



Ý: 499 USD đi kèm với một tai nghe không dây Sony



Ba Lan: 1999 PLN đi kèm với một tai nghe không dây Sony 1 PLN



Tây Ban Nha: 549 USD đi kèm với một tai nghe không dây Sony



Thụy Điển: 4695 SEK đi kèm với một tai nghe không dây Sony 1 SEK



Anh: 449 Bảng, đi kèm với Sony SmartWatch 2



Để có được chiết khấu, giảm giá kèm phụ kiện như SmartWatch 2 người mua sẽ phải đặt hàng trước càng sớm càng tốt. Riêng với những người mua Xperia Z1 Compact tại Hà Lan, sẽ phải mua với giá 549 USD, tuy nhiên không được hưởng bất kì ưu đãi nào từ nhà sản xuấtSony.



Theo Androidauthority






    polymer dung dịch khoan.orgXe máy dồn dập hứng 'bão' giảm giáẤn Độ thử thành công tên lửa có tầm bắn bao phủ Trung QuốcNhững thiết bị công nghệ được săn lùng nhất năm 2013Nhìn lại xu hướng camera phone trong năm 2013Sony tại CES 2014: Xperia Z1 Compact, TV cạnh tam giácTV Sony 2014 ra mắt với thiết kế ấn tượng, nhiều model 4KCận cảnh Sony Xperia Z1 CompactXperia Z1 Compact có giá 14,2 triệu tại châu ÂuTổng hợp các smartphone mới nhất CES 2014Samsung giảm giá hàng loạt mẫu Galaxy dịp cận Tết


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét