Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Siêu xe Nissan GT-R cực mạnh sắp ra mắt


Nhà sản xuất Hàn Quốc vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất về mẫu siêu xeNissan GT-R dự kiến sẽ được công bố trong năm 2015 tư vấn đầu tư nước ngoài. Chiếc GT-R này sẽ là phiên bản hybrid đầu tiên được Nissan sản xuất.




Siêu xe Nissan GT-R cực mạnh sắp ra mắt - 1



Nissan Vision Gran Turismo concept



Dự kiến, siêu xeNissan GT-R mới sẽ được trang bị động cơ twin-turbocharged V6 3.8L giống như trên phiên bản cũ Thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài Tin tức . Tuy nhiên, hiệu suất đã được cải thiện đáng kể từ 550 mã lực lên thành 784 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 995 Nm.



Ngoài những điều chỉnh ở động cơ, nhiều khả năng Nissan còn sử dựng một hộp số 8 cấp cho chiếc GT-R mới, thay vì 6 cấp như hiện tại. Thêm vào đó, với sự gia tăng đáng kể của công suất và mô men xoắn, hệ thống làm mát mới cũng sẽ được bổ sung để xe hoạt động hiệu quả hơn.



Để kìm hãm sức mạnh ghê gớm từ quái thú này, Nissan sẽ trang bị cho xe hệ thống phanh tái tạo cải thiện hiệu suất nhiên liệu.




Siêu xe Nissan GT-R cực mạnh sắp ra mắt - 2



Xe sẽ kế thừa phong cách thiết kế từ mẫu concept Vision Gran Turismo 2020 đã được Nissan giới thiệu hồi đầu năm. Tuy nhiên, những nét phá cách sẽ được tinh chỉnh lại nhằm phù hợp hơn với một chiếc xe dân dụng. Dự kiến, bản concept sẽ được giới thiệu tại Tokyo Motor Show vào năm sau trước khi bản sản xuất hàng loạt sẽ bước ra thị trường vào năm 2018.



Hãng xe Nhật Bản cũng sẽ mang siêu xe này tới 24 Hours of Le Mans để thử nghiệm nhằm kiểm chứng hệ thống hybrid hiệu suất cao.




Siêu xe Nissan GT-R cực mạnh sắp ra mắt - 3




Siêu xe Nissan GT-R cực mạnh sắp ra mắt - 4tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp.jpg">



Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét