Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Búp bê giết người Chucky muốn hợp tác cùng Annabelle



Người sáng tạo ra búp bê sát nhân Chucky lừng danh hy vọng được hợp tác với đội ngũ của “Annabelle” trong tương lai không xa.



Don Mancini, người sáng tạo ra con búp bê sát nhân Chucky nổi tiếng trong lịch sử điện ảnh, bày tỏ nguyện vọng muốn được thấy “đứa con tinh thần” của ông hợp tác với Annabelle IWIN 292 HD truyen cuoi Giải trí . Annabelle là con búp bê ma ám trong bộ phim cùng tên vừa mới ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ trong cuối tuần qua.







Búp bê sát nhân Chucky muốn được "hợp tác" với Annabelle.



Trả lời phỏng vấn tờ USA Today, Don Mancini cho biết: “Tôi hy vọng trong tương lai sẽ được thấy Annabelle và Chucky hợp tác với nhau. Tôi nghĩ chuyện có thể xảy ra trong vòng hai thập niên tới”. Búp bê sát nhân Chucky vốn là nhân vật nổi tiếng từ loạt phim Child’s Play. Tác phẩm chiếu rạp gần đây nhất có sự góp mặt của Chucky là Seed of Chucky, đạt doanh thu toàn cầu 24 triệu USD. Còn hồi tháng 10/2013, Curse of Chucky chỉ được phát hành trực tiếp dưới định dạng VOD.



Chuyện Annabelle và Chucky có thể đến được với nhau như Freddy và Jason trong quá khứ hay không phụ thuộc rất nhiều vào các nhà sản xuất. Bởi bộ phim Annabelle và loạt Child’s Play nằm dưới quyền sở hữu của hai studio khác nhau. Nhưng Don Mancini hứa hẹn với người hâm mộ rằng ông và các cộng sự sẽ “cố gắng hết sức” để có thể biến ý tưởng này trở thành hiện thực.






Trailer bộ phim 'Annabelle'



Liệu ai sẽ là người thắng cuộc trong cuộc đối đầu giữa Annabelle và Chucky? Don Mancini không ủng hộ ai hết, nhưng ông “cảnh báo” Annabelle rằng Chucky đã có bạn gái từ bộ phim Bride of Chucky năm 1988 và cô búp bê ma cần phải “hết sức canh chừng”.



Tại Việt Nam, bộ phim kinh dị Annabelle sẽ được khởi chiếu từ ngày 9/10.



Theo Zing







    dj moi nhat.orgSốc nặng với trailer mới về Búp bê ma trong "The Conjuring"Búp bê ma Annabelle dọa khán giả "xanh mặt" trong trailer mớiMa búp bê 'Annabelle' tung trailer ghê rợn"Tiền truyện" của phim kinh dị "The Conjuring" đến VNBúp bê ma Annabelle xuất hiện trên đường phố Mỹ‘Thiện ác đối đầu’ lập kỷ lục mới tại phòng vé Bắc Mỹ10 bộ phim kinh dị được mong chờ nhất cuối 2014‘Cô gái mất tích’ đối đầu 'Búp bê ma ám' tại phòng vé‘Búp bê ma ám’ đánh bại ‘Cô gái mất tích’ trong đêm ra mắtBúp bê ma Annabelle cạnh tranh nảy lửa với "Cô gái mất tích"


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét