Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Lumia 930 về Việt Nam tháng sau, giá 13 triệu đồng



Việt Nam sẽ là một trong những nước đầu tiên bán ra Lumia 930 ngày 10/7 tới cùng thị trường châu Âu, với đủ 4 màu xanh lá, cam, trắng và đen.



Smartphone Lumia 930 vẫn sử dụng thương hiệu Nokia mặc dù đã chuyển giao qua cho Microsoft thẻ điện thoại online. Lumia 930 sử dụng màn hình AMOLED 5 inch với độ phân giải Full HD cùng công nghệ ClearBlack độc quyền giúp hiển thị ngoài trời nắng tốt hơn của Nokia.







Lumia 930 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào ngày 10/7 tới đèn led âm trần Công Nghệ . Ảnh: Huy Đức.



Máy vẫn sử dụng camera độ phân giải 20 megapixel với công nghệ PureView và ống kính Zeiss tương tự như trên Lumia 1520. Bên cạnh khả năng chống rung quang học, thiết bị còn được cài sẵn ứng dụng Creative Studio, hỗ trợ tạo hiệu ứng giống Instagram cho ảnh. Một tính năng mới khác là Living Images, hoạt động với ứng dụng Storyteller của Nokia. Ảnh và video sẽ tự động được phân chia theo thời gian, vị trí địa lý cũng như người dùng có thể thêm nhạc nền khi xem ảnh. 



Ảnh thực tế Nokia Lumia 930



Việt Nam sẽ là một trong những nước đầu tiên bán Lumia 930 ngày 10/7 tới, cùng với thị trường châu Âu, với giá 12.999.000 đồng.




 



Màn hình AMOLED 5 inch với công nghệ ClearBlack giúp máy hiển thị tốt dưới nắng.




 



3 nút cảm ứng nằm ở phía dưới màn hình, máy có 4 micro chất lượng cao.




 



Màn hình của máy với phần viền được vuốt cong nhẹ giúp sử dụng dễ dàng và ko cảm giác cấn. Nokia cho biết hãng phải bỏ ra khoảng 70 tiếng để sản xuất màn hình của máy.




 



Máy bán ra tại thị trường Việt Nam có 4 màu cam, xanh lá, trắng và đen.




 



Camera 20 megapixel với công nghệ PureView cùng ống kính Zeiss với khả năng chống rung quang học.




 



Cạnh phải máy trơn láng, máy có viền nhôm cứng cáp.




 



Nút chụp hình, nguồn và chụp ảnh nằm ở cạnh phải.




 



Trên đỉnh máy là khe cắm sim và giắc cắm tai nghe.




 



Máy sử dụng nano sim giống như trên Lumia 1520.




 



Phía dưới là cổng sạc.



Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32 GB. Ngoái ra, máy còn 7 GB bộ nhớ miễn phí trên OneDrive và 4 micro chất lượng cao.



Ảnh chụp thử từ Nokia Lumia 930



Đây là một trong những smartphone chụp hình tốt nhất của Nokia với camera PureView 20,7 megapixel, sử dụng ống kính Zeiss cao cấp…








 




 




 




 




 







Ưu điểm của 930 là được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows Phone 8.1 bản chính thức, với cải tiến về giao diện, bổ sung thanh công cụ Action Centers cũng như có bàn phím tiếng Việt kiểu Telex và VNI hay "trợ lý ảo" Cortana.



Theo VNE







    sua khoa.org/ItemPage" class="stars related-post">Tiết lộ thời điểm Nokia trình làng mẫu điện thoại AndroidMicrosoft không nên làm điện thoại Android6 công ty công nghệ mua bán sáp nhập nhiều nhất thế giớiSẽ có nhiều đối tác Windows Phone hơn trong thời gian tớiSmartwatch Microsoft sẽ tương thích iOS, Android và Windows Phone?Ý tưởng thiết kế iOS 8 kết hợp cùng Widget và Live TileMicrosoft chính thức sở hữu thương hiệu PureView#1 ToolKit - Bộ công cụ khai thác hết chức năng trên Windows PhoneMicrosoft chính thức sở hữu 6 thương hiệu nổi tiếng của NokiaMicrosoft giảm giá Surface Pro 2, dọn đường cho Surface Pro 3


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét