Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Triều Tiên có tên lửa chiến thuật mới




000-Hkg10089422-6055-1408351245.jpg


Bức ảnh một vụ phóng thử tên lửa được hãng thông tấn Triều Tiên KCNA đăng vận chuyển hôm 15/8 giá kệ siêu thị giá kệ siêu thị Tin tức . Ảnh:AFP.




"Theo kết quả phân tích phối hợp giữa chúng tao với Mỹ về danh thiếp bức ảnh tên lửa của Triều Tiên, 5 vật phóng tầm ngắn mà Bình Nhưỡng bắn ra biển tuần trước được xác định là loại hoả tiễn chiến thuật mới", hãng tinYonhapdẫn nguồn tin quân sự che giấu tên của Hàn Quốc nói.



Triều Tiên bắn ba tên lửa tầm ngắn trong trên dưới 25 phút kể từ 9h30, từ đô thị biên giới phía đông Wonsan hôm 14/8, Bộ Tổng tham mưu liên quân Hàn Quốc (JCS) cho biết. Ba hoả tiễn này bay biến xa khoảng 220 km rồi rơi xuống lãnh hải phía đông. Đến trưa cùng ngày, Bình Nhưỡng tiếp thô tục phóng thêm hai quả tên lửa, bay biến xa trên dưới 200 km với cùng địa điểm phóng và hướng bay. TờRodong Sinmun của Triều Tiên ngày hôm sau đăng chuyên chở một bức ảnh về vụ phóng tên lửa.



Mẫu mới nhất này hình như "khác so với loại bệ phóng tên lửa đa nòng 30 mm và hoả tiễn KN-02", nguồn tin nhận định song song cho rằng nó có trạng thái được gọi là "KN-10". Người ngày nói cần có thêm phân điển tích để thi thể định đặc tính chất của loại tên lửa mới.



Loại tên lửa mới của Triều Tiên được cho là sẽ làm tăng thêm găng trên bán đảo Triều Tiên. Nó có trạng thái bắn tới danh thiếp hội sở quân sự của Hàn Quốc ở tỉnh phía nam Nam Chungcheong nếu được phóng từ thị trấn biên thuỳ Kaesong.



Như Tâm




if(typeof(Parser) != "undefined")

Parser.SITE_URL = base_url;
Parser.URL = js_url;
Parser.FLASH_URL = flash_url;
Parser.SITE_ID = site_id;
Parser.AUTO_PLAY = 1;
Parser.parseAll();

if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined')
common.resizeImageDetail();
$(window).resize(function()
common.delayFireOnce(1000).done(function()
common thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.resizeImageDetail();
);
);










Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét