Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Giảng dạy về Hoàng Sa từ niên học 2014 - 2015





Các trường học ở Đà Nẵng sẽ giảng dạy về quần đảo Hoàng Sa theo tài liệu vì Sở GD-ĐT phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng biên soạn từ niên học 2014 - 2015.






» Hàng loạt sai phạm của Hiệu trưởng ĐH Hoa Sen
» Thầy giáo Hàn điển trai như Lee Min Hoo
» Dạy học tích hợp trong trường học phổ quát thế nào?







Ngày 6/8, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho biết, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ vừa ký văn bản đồng cân đạo Sở GD-ĐT phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy soạn tài liệu giảng dạy về quần đảo Hoàng Sa trong danh thiếp trường của thành phố.




Đà Nẵng


Học sinh Đà Nẵng tìm hiểu về quần đảo Hoàng Sa (Ảnh: HC). 



Việc soạn tài liệu chừng này nhằm thực hiện thông tin của HĐND TP Đà Nẵng về quan điểm kết luận của Chủ viên tịch HĐND TP tại kỳ họp thứ 10 HĐND TP Đà Nẵng khóa VIII thong tin tuyen sinh tuyen sinh cao dang Giáo dục . Các trường học ở Đà Nẵng sẽ triển khai trường dạy về Hoàng Sa theo tài liệu chừng bởi vì Sở GD-ĐT và Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp biên soạn từ niên học 2014-2015.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, chiều 10/7, phát biểu tại phiên bế mạc kỳ họp thứ 10 HĐND TP Đà Nẵng khóa VIII, khi đề cập đến lĩnh vực giáo dục, ông Trần Thọ, Bí thư Thành ủy, Chủ viên tịch HĐND TP Đà Nẵng đã giao nhiệm vụ: “Năm học này, Sở GD-ĐT kết hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy biên soạn tài liệu giảng dạy trong danh thiếp trường học về Hoàng Sa là của TP Đà Nẵng. Vùng vùng biển thiêng liêng này đã bị Trung Quốc ngang nhiên đóng chiếm năm 1974”.

Ông Trần Thọ nói: “Trung Quốc họ có sách giáo khoa đưa vào nhà trường học giảng dạy. Mình đây, Hoàng Sa của Đà Nẵng nhưng trong sách giáo khoa không có, trong chương đệ trình bồi bổ ngoại khóa cũng không đề cập là năm 1974 Trung Quốc ngang nhiên sử dụng vũ lực để chiếm đóng Hoàng Sa từ đó đến bây giờ. Ngành giáo dục TP kết hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy làm cái việc đó!”.






» Sẽ đưa chứng cứ chủ quyền Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam tới Đại học Harvard
» NXB trần tình vụ truyện cổ tích nội dung phản cảm
» Truyện cổ điển tích có đoạn văn 'người lớn'







Theo Infonet







Video đang được xem nhiều







Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét