Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

CEO Huawei dùng Ascend P7 với màn hình kính sapphire

Trong cuộc phỏng vấn vớiMyDrivers, Richard Yu đã khoe chiếc Ascend P7 phiên bản đặc biệt game android. Ông thậm chí còn đề nghị phóng viên dùng dao tạo vết xước trên tấm nền màn hình để chứng minh độ bền của sản phẩm.

Ascend P7 mới được Huawei giới thiệu hồi tháng 5 nhưng đồng cân dùng màn hình IPS LCD bình thường cùng lớp kính bảo vệ Gorilla Glass đèn pha led Công Nghệ . Ông Yu không tiết vỡ lở liệu chừng họ có tung ra thị trường học phiên bản Ascend P7 sử dụng sapphire không, nhưng nhấn mạnh rằng hãng này sẽ còn có nhiều "thiết bị gây sốc" thời gian tới.

Huawei-2631-1407464143.jpg
Huawei Ascend P7. Ảnh:PhoneArena.

Smartphone với kính sapphire đang được nhiều người dùng đợi chờ vì chưng chất liệu này giúp màn hình thiết bị khó trầy xước và có độ bền gấp 3-4 lần so với kính Gorilla Glass. Apple iPhone 6 cũng được cho là sẽ dùng sapphire.

Huawei cho biết đến nay, gia tộc đã bán được 3 triệu máy Ascend P6, còn mẫu P7 cũng đang rất ăn khách. Trong 6 tháng đầu năm, tổng cộng đã có 64,21 triệu smartphone của hãng này được tiêu thụ trên toàn cầu, tăng 62% so với cùng kỳ năm trước đèn pha led.
Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét