Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Mắt nói điều động gì?



Đôi mắt nói lên tuổi tác viem phe quan tre em. Đôi mắt nói lên tâm hồn. Bởi vùng da mắt rất mỏng manh và yếu đuối, đôi mắt đẹp đồng thời nói lên sự tinh tế, nhẹ nhàng của người phụ nữ trong nếp làm đẹp hàng phục ngày.



 



Eyeliner ôm trọn bầu mắt



Tuy là nguyên tố cực quan yếu góp phần thành công cho khuôn mặt, kẻ mắt lại được bại liệt vào dạng khó nhất trong những bước trang điểm bệnh phổi tắc nghẽn Làm Đẹp . Một cách vô thức, đàn bà đều nín thở và phải sử dụng đến cả hai tay khi kẻ một đường line. Cũng rất ít người có trạng thái kẻ thành công ngay lần đưa tay đầu tiên, và không phải ai cũng dám kẻ mắt khi chưa trang bị bên mình chút đũa bông và lọ nước tẩy trang. Việc tìm được một cây bút kẻ mắt thuận tiện, dễ dàng khó y như rằng chọn bạn đời. Nếu tay bạn vẫn run rẩy sau hàng phục trăm lần dùng đầu kì lông để kẻ mắt, có nhẽ sẽ dễ dàng hơn nếu thử thực hành với They’re Real Push-up Liner – cây kẻ mắt dạng gel bom tấn của Benefit vừa ra mắt giữa tháng 6. Dường như đây là lần trước hết trong lịch sử mỹ phẩm xuất hiện một đầu kẻ mắt bằng cao su vát chéo, tì chắc trên mí mắt, trượt đi êm dịu, để lại đường line mượt mà ôm sát mí mắt tiền trong một lần đưa bút. Cây bút này cũng giải quyết 2 vấn đề nhức nhối thường gặp: tay run và mực không đều. Thiết phương kế đặc biệt của nó giúp gạt lông nheo sang một bên để đầu bút đưa đi dễ dàng, đồng thời những nhà thiết kế người Nhật đã mất 2 năm chỉ cho việc nghiên cứu lượng mực vừa đủ cho mỗi lần sử dụng. Một cây bút kẻ mắt của thương xót hiệu đến từ Mỹ được tạo ra dưới sự kĩ càng, xác thực của người Nhật, hứa hẹn bạn hoàn toàn có trạng thái kẻ mắt chỉ văn bằng một tay ngay lần đầu tiên.






Bộ đôi bút kẻ mắt và gel tẩy trang Benefit – They're Real (They're Real Push-up Liner: 640.000VND; They're Real Remover: 480.000VND)



Mắt nhũ sáng màu



Những hạt nhũ lóng lánh giúp đôi mắt to và sáng hơn. Chút nhũ điểm ở đường viền mi mắt dưới hoặc men theo đuôi mắt khiến đường kẻ cat-eye trở thành ra nổi bật. Mùa vỉa hè này, màu mắt nhũ nude và pastel được ưa chuộng. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc giữ những hạt nhũ nán lại lâu hơn trên mí mắt, đừng quên sử dụng kem lót mắt. 



Hoặc: xịt khoáng lên đầu cọ trước khi chấm vào phấn, nhũ mắt sẽ bám chặt chịa hơn.






Nhũ mắt The Body Shop – Hot Pink Shimmer Cubes. Giá: 750.000VND






Kem lót trang điểm cho mắt Dior – Eye Prime.  Giá: 880.000VND






Bảng nhũ mắt Bobbi Brown – Nectar and Nude.  Giá: 1.420. 000VND



Mắt khói huyền diệu



Dù có bất kỳ sự đổi thay xu hướng nào, những bữa tiệc đêm vỉa hè vẫn chẳng thể thiếu vắng cái nhìn ám ảnh ma lực tỏa ra từ vầng mắt khói. Kẻ đường line thật dày và dùng đầu đũa bông tán mờ đường viền là cách dễ nhất để sở hữu đôi mắt smokey eye.



Và sẽ hết sức vời hơn nếu bạn để bầu mắt khói đứng một mình. Việc tán phấn highlight xuất hành xương chân mày là kiểu điểm trang đã rất… xưa. Nếu thực sự muốn nhấn sáng đường chân mày, hãy chọn kem che khuyết điểm. Đồng thời, lông mày nên nhạt màu (nâu huyễn hoặc ghi).






Phấn mắt nâu khói L'oreal Paris – Open Eyes Pro. Giá: 328.000VND



Che khuyết điểm mắt



Thức dậy với đôi mắt thâm quầng nặng trĩu, bạn cần 3 bước nhanh gọn nhẹ để giấu giếm biệt sự thật rằng đêm qua bạn tiền chợp mắt được vẻn vẹn 3 tiếng.



Bước 1: Tán kem corrector làm đều màu da, trung hòa sắc da ở vùng quầng thâm tối màu.



Bước 2: Tán đè lên trên kem concealer để che lấp hết thảy những lỗi còn lại, đặc biệt ở vùng đuôi mắt.



Bước 3: Phủ phấn bột không màu để cố kỉnh định 2 lớp kem, đồng thời chuẩn bị “phông nền” chuẩn nhất để tiếp kiến thô lỗ các bước tô màu mắt sau đó.






Kem che lỗi Guerlain – Blanc De Perle Concealer. Giá: 950.000VND






Lancôme – Le Correcteur Pro: Set che khuyết điểm vùng mắt gồm corrector, concealer và phấn phủ. Giá: 1.000.000VND



Massage mắt đúng cách



Các chuyên gia chăm chút mắt của Lancôme đồng cân ra rằng: sai trái lớn nhất của phụ nữ trong lúc bôi kem mắt là thường xuyên massage mắt theo vòng tròn. Trong khi thật ra, cách đúng đắn nhất là: vuốt từ khóe mắt về phía đuôi mắt, đối với cả mí trên và mí dưới, rồi vuốt đuôi mắt theo hướng chếch lên 45 độ. Chỉ riêng người bị bọng mắt mới cần massage theo hình xoắn xuýt ốc, nhưng vẫn thường xuyên đi từ khóe mắt về đuôi mắt.






Máy massage siêu âm Lancôme Activating Genifique Probe và dưỡng mắt Genifique Eye Probe






Pond's – Age Miracle làm mờ vết nhăn, vết chân chim khóe mắt






Kem trị quầng thâm và bọng mắt Clinique. Giá: 920.000VND



Làn mi ấn tượng



48% phụ nữ mang mi giả trong những thời cơ trọng đại. Số còn lại trông cậy hoàn trả toàn vào kẹp mi và mascara. 



Mẹo: Làm ấm kẹp mi văn bằng máy sấy, bấm ở gốc mi 3 lần, sau đó dịch đến giữa sợi mi, bấm tiếp kiến 3 lần và 1 lần chung cuộc ở ngọn mi, mi sẽ cong rất tự nhiên.



Cách chải mi: Trước tiên, đặt ngang cây mascara, gọt giũa thẳng từ chân mi đến ngọn mi để mi dài và thẳng. Sau đó đặt thẳng cây mascara, dùng đầu kì đẩy mi từ gốc đến ngọn để mi cong và gỡ bỏ những hạt mascara vón cục.






Mascara Maybelline Lashionista. Giá:158.000VND






Mi giả Shu Uemura. Giá: 390.000 – 830.000VND






Kẹp uốn mi Shu Uemura. Giá: 490.000VND



Bôi kem mắt lên… gò má



Benefit lại mang đến một kinh nghiệm mới: Việc bôi kem mắt đầu hàng đêm có thể gây ra tác dụng ngược lại, đó là khiến vùng da này bị nặng trĩu xuống và có khả năng trở thành ra chảy trùng hơn. Bởi vậy, Benefit đưa ra giải pháp: 1 tuần 2 lần bôi một lớp kem mắt thật dày trên mỗi gò má, kem mắt thẩm thấu sẽ giúp nâng vùng da trĩu nặng theo hướng từ gò má ngược trở lại vùng mắt. Bạn chú ý thành ra bôi một lớp kem dày trên dưới 2mm. Sau một giấc ngủ, tất lượng kem này sẽ được thấm mịn vào da.






Kem dưỡng mắt Benefit – It's Potent Eyecream.  Giá: 890.000VND



Theo Đẹp







    viêm phế quản.org/ItemPage" class="stars related-post">Bí quyết để điểm trang mắt thêm quyến rũXu hướng làm đẹp cho kì cọ nghỉ lễ hoàn hảoSerum giúp trẻ hoá và chăm sóc da vùng mắt5 thủ thuật giúp việc kẻ mắt cô đơn giản hơnHướng dẫn điểm trang đa phong cách cho quý cô mắt cậnMẹo chăm sóc da khi thức đêm xem bóng đáMẹo tạo mắt to dễ thươngThủ thuật nhỏ giúp cải thiện mắt sụp míLàm gel kẻ mắt từ than hoạt tínhKem dưỡng mắt Ole Henriksen - bạn thân buổi tối


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét