Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Trị mụn nhanh gọn bằng bột trà xanh và chanh



Bạn hãy kiên trì đắp loại mặt nạ này hai lần mỗi tuần và sau hai tháng, bạn sẽ bất ngờ bởi làn da của mình được cải thiện trông thấy.



Bột trà xanh matcha vốn được coi là thần dược làm đẹp của người Nhật bởi thành phần của nó chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E, giúp xoá tan nỗi lo cho làn da dầu và mụn trứng cá Viêm đại tràng mãn tính Viêm đại tràng mãn tính Làm Đẹp . Ngoài ra, axít tannin trong trà xanh rất tốt cho việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Sức mạnh của bột matcha sẽ tăng gấp bội nếu kết hợp với nước cốt chanh tươi.







Làm mặt nạ trà xanh và chanh tươi rất đơn giản, teen tham khảo các bước dưới đây nhé.



Nguyên liệu cần có:



-Hai thìa cà phê bột matcha trà xanh



-Hai thìa cà phê nước cốt chanh.



Cách làm:







Cho bột matcha trà xanh vào một chiếc bát nhỏ.







Thêm hai thìa cà phê nước cốt chanh nguyên chất.







Trộn đều hỗn hợp này cho đến khi ta được loại bột đặc quánh, dẻo.







Hỗn hợp bột dẻo này rất mát, bạn sẽ có cảm giác như đắp kem lạnh lên da vậy.







Trước tiên, bạn cần rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Sau đó, bôi hỗn hợp bột dẻo lên da. Chờ một tiếng sau rồi rửa lại bằng nước sạch. Trong lúc chờ đợi, bạn vẫn có thể làm những việc khác.



Bạn hãy kiên trì đắp loại mặt nạ này 2 lần mỗi tuần và sau 2 tháng, bạn sẽ bất ngờ bởi làn da của mình được cải thiện trông thấy.



Ngoài ra, teen có thể thay thế nước cốt chanh bằng mật ong. Loại mặt nạ này còn giúp làm lành các vết sẹo để lại do mụn. Bên cạnh đó, bột trà xanh trộn mật ong cũng giúp tái tạo và phục hồi làn da.



Theo VNE







    ViÊm Đại Tràng.Cách chăm sóc cho từng loại da khi mùa thu đến4 mẹo chăm sóc da tại nhà của phụ nữ Nhật BảnDầu gấc - bí quyết làn da không mụn nhọtMẹo vặt trị mụn trứng cá cực đơn giản và hiệu quả30 mẹo làm đẹp phái đẹp nên nắm rõ khi bước sang tuổi 30


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét