Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Những điều không nên nói với nàng



Các chàng trai lắm lúc hay “lỡ miệng” làm phật lòng phái nữ truyen nguoi lon. Trong chuyện tình cảm, tội vạ miệng sẽ trở nên trầm trọng hơn. Do vậy, hãy “giữ mồm giữ miệng” với những tình huống sau đây.







ảnh minh họa



1 truyen nguoi lon Tình yêu - gới tính . So sánh cô ấy với bạn gái cũ 



Điều này nếu có thì chỉ nên “một mình mình biết, một mình mình hay” mà thôi. Nếu như bạn đề cao bạn gái cũ thì cô ấy sẽ cho rằng bạn đang nuối tiếc quá khứ. Nếu như bạn “cho điểm” cô ấy cao hơn người xưa thì cô ấy sẽ cho rằng bạn là người dễ dàng “có mới nới cũ”. 



2. Một số lỗi lầm của bạn 



Điều này không cần thiết phải nói ra. Dù tất cả đã qua thì những “lỗi lầm xưa cũ” cũng là một căn cứ để nàng đánh giá con người bạn. Chỉ khi nào hai người đã thực sự hiểu nhau và bạn cần chia sẽ để giải thoát thì mới nên nói. Tuy nhiên, với những tội lỗi tày trời thì thằng bạn thân là nơi giải tỏa an toàn hơn cả. 



3. Bạn không thích bạn bè của cô ấy 



Có thể bạn không hiểu hết là những người bạn có ý nghĩ thế nào với cô ấy. Cô ấy hẳn là không muốn vì người yêu mà khó xử với bạn bè. Cho nên, thay vì dèm pha về một cô bạn nào đó của nàng, hãy cố gắng hiểu người đó hơn. Đôi khi, sự lỡ lời của bạn sẽ làm nàng phải suy nghĩ hoặc buồn phiền. 



4. Nói về gia đình bạn quá nhiều 



Tất nhiên, một anh chàng coi trọng gia đình là một anh chàng tốt. Nhưng điều này không có nghĩa là suốt ngày bạn thủ thỉ bên tai nàng về bố mẹ, những người anh em đáng yêu của mình. Có thể bạn nghĩ rằng nói thế thì nàng sẽ yên tâm và yêu quý gia đình mình hơn. Trong khi đó, nàng lại cảm thấy khá tủi thân vì tình cảm bạn dành cho gia đình quá nhiều. Nàng sẽ lo lắng sau này làm sao để cạnh tranh có được chỗ đứng quan trọng trong trái tim lớn lao của bạn. Đó là chưa kể con gái vốn hơi ích kỷ một chút và muốn độc tôn trong tình cảm. 



5. Thỉnh thoảng bạn hơi thiếu tự tin 



Không hẳn là bạn phái sống khác với những cảm xúc thật của lòng mình, nhưng thực tế thì cái danh “đàn ông” buộc bạn nhiều lúc phải “gồng mình” một chút. Trong một vài hoàn cảnh bạn có thể yếu đuối nhưng đó phải là hoàn cảnh đã được suy nghĩ trước. Phần còn lại, bạn nên ra dáng đấng trượng phu để nàng có thể yên tâm. Cách tốt nhất là một mặt thể hiện bộ mặt tự tin, lạc quan bên cạnh nàng; một mặt tìm cách khắc phục nỗi lo lắng ở trong lòng. Như thế bạn sẽ không làm nàng thất vọng. 



6. Bạn thích “cái đẹp” 



Đàn ông mà không thích phụ nữ đẹp thì không phải là đàn ông. Đó là điều mà nhiều chàng trai vẫn thật thà thổ lộ. Bạn cứ việc hô to khẩu hiệu ấy trong bữa nhậu hay ở những nơi nào mà không có mặt nàng. Nếu nàng của bạn là một phụ nữ đẹp và bạn muốn dùng câu nói đó để ca tụng nàng thì cũng không phải là ý tưởng hay. Người đẹp mấy cũng có kẻ đẹp hơn. Và thế là câu nói kia của bạn làm nàng lo lắng và nghi ngờ độ chung tình của bạn.



Theo VNE







    Địa ốc đầu năm: Đua nhau bung hàng, ồ ạt khuyến mãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét