Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Vì say rượu, nữ sinh bị cướp cái “ngàn vàng”



Chỉ vì "quá chén" dẫn đến say rượu, bia, các nữ sinh đã đánh mất cái quý giá nhất của đời người phụ nữ…







Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn cả nước xảy ra nhiều vụ nữ sinh bị hiếp dâm (Ảnh minh họa)



Vừa qua, đã xảy ra vụ hiếp dâm nữ sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Theo đó, tối ngày 20/11, chị Nguyễn Thị M tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp thành lập công ty 100 vốn nước ngoài Pháp luật . được người bạn mới quen là Định rủ đi ăn ốc tại một quán ở thôn Tu Hoàng, Xuân Phương.



Sau khi uống vài chén rượu do người bạn trai mới quen này mời, cô nữ sinh bị say nên không tự đi về phòng trọ và được Định đưa về. Tại đây, Định đã hiếp dâm chị M. và không dừng lại ở đó Định còn dùng điện thoại di động quay lại cảnh giường chiếu của hai người.



Đến sáng hôm sau Định mới rời phòng chị M. nhưng khoảng 10 giờ cùng ngày y lại quay lại và ép chị M. "quan hệ". Chị M. không đồng ý, ngay lập tức Định bỏ điện thoại ra cho chị M. xem đoạn video do Định quay đêm hôm trước và đe dọa sẽ tung ảnh, clip quan hệ tình lên mạng.



Quá sợ hãi, chị Minh buộc phải để Định thỏa mãn thú tính. Sự việc này còn diễn ra vài lần nữa, và sau mỗi lần rời phòng trọ của chị Minh, Định nhắn tin, gọi điện đe dọa ép chị Minh nếu có ý định trốn hoặc không đáp ứng dục vọng của anh ta, sẽ bị tung ảnh và clip lên mạng Internet.



Xấu hổ và lo sợ, nhưng khi bình tĩnh trở lại chị M. đã quyết định tố cáo Định đến cơ quan công an.



Nhận được đơn trình báo của chị Minh, Đồn Công an số 18 đã triệu tập Ngô Thanh Định, đồng thời xác minh thông tin, chứng cứ của những người liên quan.



Kết quả điều tra đã chứng minh tố cáo của chị Minh là đúng sự thật. Căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt Ngô Thanh Định  (21 tuổi, ở tại Yên Khánh, Ý Yên, Nam Định, hiện đang thuê trọ tại xã Minh Khai, huyện Từ Liêm) về hành vi hiếp dâm.



Trước đó, tại thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra vụ thiếu nữ say rượu bị hiếp dâm, bỏ mặc ngoài đường.



Ngày 21/2, cơ quan cảnh sát điều tra công an thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng Nguyễn Văn Mi Ni (16 tuổi, tạm trú phường Xuân An, thị xã Long Khánh) để điều tra về hành vi “hiếp dâm”.



Ngoài ra cảnh sát cũng bắt giữ Trần Huỳnh Minh Phát (16 tuổi, ngụ tại phường Xuân Thanh, thị xã Long Khánh) để tiếp tục điều tra vì có liên quan trực tiếp đến vụ án.



Khoảng 21h30 ngày 17/2, trong lúc ngồi nhậu cùng Phát và 3 thiếu niên khác tại một quán ăn ven đường ở thị xã Long Khánh, Ni đã gặp em D. (15 tuổi, ngụ huyện Định Quán, bạn của Ni) đang ngồi một mình nên rủ uống rượu chung.



Sau khi nhậu xong, cả nhóm rủ nhau ra khu vực tượng đài chiến thắng thị xã Long Khánh chơi. D. say rượu đi không nổi thì được Ni và Phát dìu. Tuy nhiên lúc này Ni nẩy sinh ý định hiếp dâm bạn gái. Ngay lập tức cả hai đưa cô gái đoạn đường vắng thuộc phường Xuân An. Tại đây, Khánh bỏ đi trước còn Ni ở lại thực hiện hành vi đồi bại với D. khi nạn nhân đang say khướt.



Sau đó tên “yêu râu xanh” này đã bỏ mặc D. nằm ở ngoài đường. Rất may nạn nhân được người dân gần đó phát hiện đã đưa vào bệnh viện cấp cứu.



Tiếp đó, vào cuối tháng 6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã khởi tố Trần Minh Nhân (SN 1994, ngụ xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.



Do quen biết từ trước nên vào lúc 22h ngày 28/6, B.T.M.X (SN 1999, ngụ huyện Chơn Thành) cùng với Nhân và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1992, ngụ cùng ấp với X.) rủ nhau uống rượu tại chợ Minh Lập. Trong lúc uống rượu, Tuấn bàn với Nhân tìm cách chuốc cho X. say rượu để quan hệ tình dục.



Khi thấy thiếu nữ đã ngà ngà say, cả 2 chở X. vào nhà nghỉ Phương Linh ở xã Minh Lập để hiếp dâm. Dù nạn nhân kháng cự nhưng vẫn không thoát khỏi 2 "yêu râu xanh".



Hành sự xong, đến khoảng 2h ngày 29/6, Tuấn và Nhân rời nhà trọ rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Riêng X, đến sáng cùng ngày đã về nhà kể lại vụ việc cho gia đình. Sau đó, gia đình cô đến công an tố cáo.



Biết không thể trốn thoát, Nhân đến công an đầu thú. Hiện cơ quan công an đã tạm giữ Nhân và đang truy bắt Tuấn để xử lý.



Ngày 20/8, công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) cho biết đã bắt tạm giam đối với Phan Thanh Sang (21 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi hiếp dâm.



Khoảng 16h30 ngày 6/8, T.T.T.O. (17 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) trên đường đi học về nhà thì bị Sang nài nỉ về nhà ăn tiệc.



Do có quen biết Sang từ trước nên O. nhận lời “ghé qua xíu cho vui”. Sau hai tiếng lai rai với rượu, O. bị choáng và nằm lại nhà của Sang.



Chờ tan tiệc nhậu, bạn bè ra về, Sang đã khống chế hiếp dâm em O. tại nhà của mình.



Khoảng 19h cùng ngày, gia đình em O. phát hiện vụ việc nên trình báo công an. Tại cơ quan điều tra, Sang thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên.



Uống rượu say, đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy nữ sinh viên mới nhớ là bị bạn nhậu hiếp dâm trong ống cống, liền lập tức báo công an.



Ngày 18/10, Công an quận 9, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hà Thanh Sang (sinh năm 1993, ngụ tỉnh Hậu Giang, tạm trú quận 2) để làm rõ hành vi hiếp dâm.



Trước đó vào tối 6/10, Sang rủ Nguyễn Thị Tuyết (sinh năm 1992, ngụ tỉnh Ninh Thuận, đang là sinh viên ở TP HCM) đi hát karaoke cùng với một người bạn khác tại một quán nhậu ở quận 9.



Sau khi cả ba cùng say xỉn, Sang và Khanh (chữa rõ lai lịch) chở Tuyết về phòng. Tuy nhiên, khi đến đoạn đường vắng thuộc tổ 9, khu phố 2, phường Phú Hữu, quận 9, Sang đưa nạn nhân vào một ống cống để hiếp dâm, còn Khanh thì đứng ở ngoài canh. Tuyết chống cự, kêu la thì bị Sang bịt miệng khống chế để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Sang chở Tuyết về nhà.



Sau khi tỉnh dậy, nạn nhân thấy người mệt mỏi, thân hình bị bầm tím, mới sực nhớ lại chuyện mình bị hại nên đã trình báo công an.



Sang đã bị công an quận 2 bắt giữ sau đó bàn giao cho Công an quận 9, TP HCM. Tại cơ quan điều tra, Sang đã thừa nhận hành vi hiếp dâm. Công an đang điều tra tiếp tục làm rõ vụ án.



Theo bạn mới quen qua mạng internet vào chòi lá uống rượu đến say, thiếu nữ 15 tuổi bị hai thanh niên thay nhau hãm hiếp.



Chiều 30/10, Công an quận 9, TPHCM cho biết đã bắt tạm giam Huỳnh Tấn Thanh (18 tuổi, ngụ phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) và Nguyễn Văn Tấn (18 tuổi ngụ xã Hưng Khánh Trung, huyện Chợ Lách, Bến Tre; tạm trú quận 9) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.



Trước đó vào chiều tối 28/10, chị Nguyễn Thị H (31 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) đến Công an phường Tăng Nhơn Phú B trình báo: Con gái chị H là cháu P.N.Q (15 tuổi) bị một số đối tượng bắt giữ tại một căn chòi lá phía sau chợ Tăng Nhơn Phú B, quận 9.



Công an phường Tăng Nhơn Phú B xuống hiện trường phát hiện một thanh niên đang ngồi trên xe gắn máy, bên trong chòi lá có một thanh niên đang quan hệ với cháu Q nên mời cả hai về trụ trụ sở làm việc.



Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai tên Huỳnh Tấn Thanh và Nguyễn Văn Tấn đã thừa nhận: Vào trưa 28/10, cả hai đến tiệm Internet Tống Kim ở đường 6, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 chơi game online. Trong lúc chat trên mạng, cả hai làm quen với cháu P.N.Q (15 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) và rủ đi chơi. Q đồng ý và hẹn gặp Thanh tại ngã ba Mỹ Thành (quận 9).



Sau đó, Tấn lấy xe máy đến ngã ba Mỹ Thành đón Q. Trên đường về, Tấn mua 1,5 lít rượu và thức ăn sau đó đưa cháu Q đến một căn chòi lá phía sau chợ Tăng Nhơn Phú B, quận 9.



Tại đây, cả ba tổ chức ăn nhậu đến chiều cùng ngày thì Q say nằm ngủ trong chòi, còn Thanh và Tấn đi chơi bida. Khoảng 20 phút sau, cả hai quay về thấy Q vẫn còn nằm ngủ nên đã thay nhau thực hiện hành vi đồi bại với cháu Q.



Thay lời kết



Trên đây là một trong vô số những vụ án nữ sinh bị hiếp dâm xảy ra trong thời gian gần đây. Cơ quan điều tra khuyến cáo, các thiếu nữ nên cảnh giác, không đi chơi tối một mình với những nam thanh niên mới quen. Đặc biệt là không uống rượu bia, các chất kích thích dù có bị dụ dỗ, cưỡng ép vì điều kiện thuận lợi nhất để những tên “yêu râu xanh” giở trò là khi các nạn nhân say mềm.



Kẻ đồi bại phạm tội trước sau sẽ bị pháp luật trừng trị. Song, nỗi đau tinh thần, thể xác, mặc cảm sau này của bị hại không biết đến bao giờ mới hết. Thực tế cho thấy, những nữ sinh đã tự chuốc lấy hậu quả, đây có thể được xem là bài học đắt giá cho những nữ sinh sớm đi vào con đường ăn nhậu, để đánh mất "cái ngàn vàng”.



Theo Xahoi






    Yêu râu xanh (P tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp.106): Phạm tội vì… nhớ cảnh “mặn nồng” với bạn gái cũKể lại bị hãm hiếp, nạn nhân ngất xỉu tại tòa"Yêu râu xanh" cùng nạn nhân bật khóc tại tòaYÊU RÂU XANH (P112): Mẹ "hại đời" con gái vì "gửi trứng cho ác"4 thanh niên rủ chủ nhà nhậu rồi… hiếp dâmBắt giam 3 đối tượng hiếp dâm nữ sinh lớp 9, quay clip khống chếHiếp dâm tập thể nữ sinh, quay clip: Bắt 3 nghi phạmAnh trai âm thầm điều tra kẻ hãm hại em gái mìnhGã trai hại đời em vợ trong ngày cướiTranh nhau hiếp dâm, nạn nhân chạy thoát


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét