Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Diego Costa xuất sắc nhất tháng 8 ở Premier League


Diego Costa xuất sắc nhất tháng 8 ở Premier League Tags:Diego Costa, Premier League, Sân Stamford Bridge, xuất sắc, tháng 8, cầu thủ, ấn tượng, trong tháng, danh hiệu, nhất, mùa, đội, Swansea, đầu
Với phong độ ấn tượng trong tháng 8, tiền đạo Diego Costa đã được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng.Dù mới chỉ vừa gia nhập Chelsea vào mùa hè vừa qua nhưng Diego Costa đã có sự hòa nhập rất nhanh ở Chelsea rem van phong rem gia re Thể thao . Trong 3 trận đầu tiên chơi cho CLB chủ sân Stamford Bridge, anh đã ghi bốn bàn, góp công vào vị trí đầu bảng của đội chủ sân Stamford Bridge.

Màn trình diễn ấn tượng giúp Diego Costa vượt qua đồng đội Cesc Fabregas ở Chelsea, 2 cầu thủ Nathan Dyer, Gylfi Sigurdsson (Swansea), Andreas Weimann (Aston Villa) ở cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tuyển thủ người Tây Ban Nha ngay trong tháng đầu tiên thi đấu tại giải Premier League mùa giải này.

Costa xuất sắc nhất tháng 8 ở Premier League (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, ở cuộc bình chọn dành cho huấn luyện viên, HLV trưởng của Swansea – Gary Monk đã giành chiến thắng khi ông giúp đội bóng xứ Wales có được ba chiến thắng trong ba trận đầu mùa, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-1 trên sân của Manchester United trong ngày mở màn mùa giải.

Thành tích của đó của Swansea càng ấn tượng hơn nếu biết rằng trong mùa hè vừa qua, đội chủ sân Liberty đã chi tay nhiều trụ cột và cũng không có được nhiều sự bổ sung nào đáng kể. Vì thế, danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng là phần thưởng xứng đáng với cựu cầu thủ của Swansea.

Cuối tuần này, Swansea và Chelsea sẽ có cuộc trạm chán rất thú vị trên sân Stamford Bridge ở vòng 4 Premier League. Đội nào thắng trận đấu này sẽ chiếm ưu thế tuyệt đối sau 4 vòng đấu đầu tiên của mùa giải./ vua bong da.

CTV Trần Tiến


showsource("181"); //]]>

Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét