Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Tư vấn giảm béo cho người thừa cân lâu năm - 555711

Tôi bị tăng cân từ khi sinh con đầu lòng cách đây 9 năm tre bi ho. Việc giảm cân càng trở nên khó khăn, có phương pháp nào giảm cân cho trường hợp như tôi không?(thuymai…@gmail.com)

Trả lời:

Các tế bào trong mô tăng dự trữ mỡ theo hai cách: gia tăng kích thước tế bào mỡ, hoặc gia tăng số lượng tế bào mỡ thuốc trị vết thương. Với người mới thừa cân trong giai đoạn đầu, nguyên nhân béo chủ yếu là do kích thước tế bào mỡ tăng lên. Vì thế ở giai đoạn này những biện pháp như ăn kiêng, thể dục phát huy tốt công dụng.

Tuy nhiên, nếu về lâu dài không có biện pháp can thiệp thích hợp thì số lượng tế bào mỡ sẽ tăng lên, lượng tế bào mỡ cũng “lấn sân” sang các mô của các cơ quan khác, hay thậm chí gia tăng trong máu.

Những người béo lâu năm có nguy cơ cao mắc các bệnh như tiểu đường, tăng huyết áp, tim mạch, khó khăn trong quan hệ tình dục…Trong trường hợp đó, nhiều người đã áp dụng các biện pháp tiêu cực như nhịn ăn, hay phẫu thuật hút mỡ các vùng.

Tư vấn giảm béo cho người thừa cân lâu năm - 1Béo phì lâu năm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản dựa trên nguyên lý tác động vùng cơ xương chậu. Đây là liệu pháp giảm béo hiệu quả của Nhật Bản đã được ứng dụng thành công tại Việt Nam.

Vùng xương chậu có 3 cơ quan trọng là cơ chéo bụng ngoài, cơ chéo bụng trong và cơ thẳng bụng. Nguyên lý của phương pháp giảm cân này là kết hợp thao tác massage chuyên sâu với sản phẩm giảm cân chuyên biệt công nghệ nano (của Nhật Bản) và sự hỗ trợ đắc lực của máy xung điện quang. Sự kết hợp này tác động trực tiếp vào vùng cơ xương chậu, vùng tích tụ mỡ dưới da và mỡ nội tạng lớn nhất trong cơ thể.

Tư vấn giảm béo cho người thừa cân lâu năm - 2 Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản kết hợp công nghệ cao.

Phương pháp này thúc đẩy đào thải mỡ thừa dưới dạng phân tử trong hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu. Một phần khác lượng mỡ thừa sẽ được giải phóng qua hệ thống tuyến của da đặc biệt là tuyến mồ hôi, đồng thời cũng giải phóng các độc tố như các axit lactic… Do vậy, sau liệu trình giảm béo bạn sẽ thấy thành bụng săn chắc lại, số cân nặng giảm đáng kể và trở về form dáng mong muốn.

Phương pháp này thích hợp cho cả những trường hợp mới béo hoặc đã béo lâu năm, duy trì hiệu quả lâu bền và cũng đã được kiểm chứng qua những khách hàng Nhật Bản. Chi phí cho trị liệu bằng công nghệ Nhật Bản chỉ từ 850.000 đồng một buổi (trọn gói).

Thông tin được tư vấn bởi Silk Spa

ĐC: P1106 Tầng 11 Tòa nhà 29T1 Đường Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – HNĐT : 04 . 66806852Hotline : 0963 132118Email: support@silkspa.com.vnWeb : www.silkspa.com thuốc trị vết thương.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét