Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Trọng tài từng đuổi Ronaldo bắt trận Real - Barca - Bóng đá TBN - Zing.vn

Đài phát thanh La Cope (Tây Ban Nha) tiết lộ, trọng tài Clos Gomez sẽ được trao nhiệm vụ bắt chính trận El Clasico giữa Real và Barca tại vòng 29 sắp tới (23/3) trên sân Bernabeu sân bong mini giá rẻ . Ngay lập tức, vị Vua sân cỏ 42 tuổi này trở thành chủ đề bàn tán khắp xứ sở bò tót.

Iniesta: ‘Barca có thể đánh bại Real tại Bernabeu’

Tiền vệ sáng tạo người Tây Ban Nha tin vào khả năng giành chiến thắng của Barca trước Real trong trận El Clasico diễn ra vào ngày 24/3 trên sân Bernabeu.

Đây sẽ là lần thứ 3 trọng tài Clos Gomez bắt chính ở một trận El Clasico và cả 2 trận trong quá khứ, ông đều reo rắc nỗi buồn cho Real iwin online. Lần đầu là trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2012 (Barca thắng 3-2) và 12 tháng sau đó, Clos Gomez lại điều khiển trận bán kết cúp nhà vua (hòa 1-1). Cả 2 trận ấy, Real đều không thể đánh bại được Barca.

Clos Gomez thực sự là khắc tinh của Real. Ảnh: Zimbio

Không dừng lại ở đó, Clos Gomez còn luôn mang đến vận rủi cho Real ở những trận đấu với các đội bóng khác. Nổi bật nhất chính là trận chung kết cúp nhà Vua năm ngoái, Real gục ngã 1-2 trước Atletico ngay tại Bernabeu. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Los Blancos trước đại kình địch cùng thành phố sau 14 năm.

Ở trận này, cả HLV Mourinho và Ronaldo đều bị trọng tài Clos Gomez rút thẻ đỏ. Tính rộng ra, Clos Gomez đã bắt tổng cộng 21 trận có sự tham dự của Real, trong đó có 15 trận thắng, hòa 3 và thua 3. Chưa ai quên HLV Mourinho đã phải liệt kê ra danh sách 13 sai lầm của ông trọng tài này trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của Real trước Sevilla hồi tháng 12/2010.

HLV Mourinho từng bị Vua áo đen này tống cổ lên khán đài. Ảnh Getty Images

Thật trớ trêu, Clos Gomez lại luôn đem đến vận may cho Barca. Gã khổng lồ xứ Catalan bất bại bại cả 13 trận được ông Vua áo đen này cầm còi, giành tới 11 chiến thắng và chỉ có 2 trận hòa.

Mùa này, cả Real lẫn Barca đều cạnh tranh nhau vô cùng khốc liệt và hiện khoảng cách giữa 2 đội cũng chỉ là 1 điểm. Chỉ cần bất cứ sai lầm nào của trọng tài Clos Gomez, rất có thể đó sẽ là bước ngoặt đến chức vô địch La Liga 2013/14 iwin online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét