Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

7 ngày để có eo thon dáng chuẩn



Giảm cân hiệu quả và an toàn - Vòng luẩn quẩn
Sở hữu thân hình lý tưởng là mong ước của hầu hết mọi người nói chung và phái đẹp nói riêng, tuy nhiên, trước những áp lực cuộc sống, mọi người đều bị cuốn vào guồng quay của công việc tràng phục linh công ty bảo hành răng sứ cercon ht. Những tác động từ việc mang thai, sinh con, việc dung nạp quá nhiều thức ăn giàu chất béo, stress, áp lực công việc… khiến cho chúng ta quên đi việc chăm sóc cho bản thân. Cơ thể gọn gàng, body săn chắc cũng dần nhường chỗ cho những ngấn mỡ thừa kém thẩm mỹ, và đây là lúc mọi người bắt đầu cuống cuồng đi tìm những phương pháp giảm cân.



7 ngày để có eo thon dáng chuẩn - 1



Thực tế cho thấy, phần lớn các phương pháp giảm cân như chế độ tập luyện nặng và ăn kiêng theo một phác đồ khắt khe, việc can thiệp dao kéo, uống thuốc/trà giảm cân… cũng có hiệu quả trong quá trình giảm cân, tuy nhiên, những phương pháp này dần trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người bởi mất quá nhiều thời gian, sức khỏe. Công cuộc giảm cân cũng chẳng khác nào việc “hành xác” vì phải liên tục chống lại những cơn thèm ăn, những đau nhức vì các bài tập cường độ cao hay những nguy cơ tiềm ẩn từ việc dao kéo, hút mỡ... Cũng có nhiều người nói rằng, dù họ phải trải qua quá trình tập luyện khắt khe, ăn uống kiêng khem để được cân nặng như ý… nhưng rồi cân nặng lại nhanh chóng trở lại, thậm chí tăng hơn so với ban đầu… Chính vì thế, đã có không ít người bỏ cuộc và chấp nhận với một cơ thể phì nhiêu. Công cuộc giảm cân cũng nhanh chóng trở thành “công cốc” và nhiều người lại rơi vào vòng luẩn quẩn về cân nặng – giảm cân vì chưa tìm một phương pháp giảm cân nào thật sự an toàn và hiệu quả



7 ngày để có eo thon dáng chuẩn. Tại sao không?



7 ngày để có eo thon dáng chuẩn - 2



Năm 2012, các nhà khoa học thẩm mỹ tại Ý đã sáng tạo ra liệu trình giảm mỡ D-Otesalycool với liệu trình được kết hợp từ nhiều phương pháp giảm mỡ mới nhất như máy đánh tan mỡ, hóa mỡ sang thể lỏng và làm săn chắc làn da. Tinh chất D-Otesalycool tiêu hủy mỡ được thẩm thấu trong quá trình massage nhanh chóng giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, săn chắc mà mà không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng cũng như hạn chế khả năng tích mỡ trở lại.



 D-Otesalycool được chiết xuất từ đậu Natto, vitamin, axit thực vật, khoáng chất thực vật biển… Các dưỡng chất này được đưa vào sâu trong da bằng công nghệ kép kết hợp tác động vật lý từ bên ngoài và tác động sinh học từ bên trong, tác động mạnh làm nóng chảy các khối mỡ lâu ngày và đào thải chúng qua đường mồ hôi, hệ bài tiết mà không gây bất cứ tổn thương nào cho cơ thể. Bên cạnh đó, các thiết bị như máy đánh tan mỡ, hủy mỡ Celuline, RF Thermage… giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố ra bên ngoài để tạo hiệu quả giảm cân. Phương pháp này cũng kích thích quá trình tuần hoàn máu làm săn chắc làn da, tránh tình trạng da bị ứ đọng mỡ, nước trong lớp collagen dưới da lâu ngày-nguyên nhân chính gây nên hiện tượng “sần vỏ cam” ở da. 



Công nghệ D-Otesalycool được thực hiện với một liệu trình khoa học, vừa không làm ảnh hưởng đến thể trạng và sức khỏe người dùng vừa vô cùng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị: 5 ngày tại vùng bụng hoặc 10 ngày đối với giảm béo toàn thân, bạn có thể giảm từ 10 – 20 cm. D-Otesalycool còn có thể giảm mỡ ở tất cả các vùng trên toàn thân như nách, đùi, bắp tay… mà không cần phẫu thuật, không phải chịu đau đớn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thành phần tinh chất của D-Otesalycool hoàn toàn tự nhiên nên đặc biệt an toàn đối với sức khỏe. Các chuyên gia thẩm mỹ tại các quốc gia Ý, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… cũng nhận định rằng, D-Otesalycool là phương pháp giảm cân nhanh chóng, an toàn và ổn định nhất trong số những phương pháp giảm béo cục bộ hiện nay và hầu hết người điều trị với liệu trình này đều cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả đạt được.



7 ngày để có eo thon dáng chuẩn - 3



7 ngày để có eo thon dáng chuẩn - 4



Người mẫu Thúy Hằng là một khách hàng vô cùng yêu thích các công nghệ giảm béo tại BB Beauté – BB Mai để duy trì form dáng chuẩn


Tại Việt Nam, công nghệ giảm cân hiện đại bằng đậu Natto này đã được Trung tâm thẩm mỹ BB Beaute’ – BB Thanh Mai áp dụng  hiệu quả trong việc giúp phái Thanh đẹp nhanh chóng lấy lại sự tự tin với các số đo hoàn hảo. Và theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, D-Otesalycool sẽ nhanh chóng trở thành xu hướng giảm béo, loại bỏ mỡ thừa gây "sốt" trong thời gian tới làm răng thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét