Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Sao Việt “cuồng” làm đẹp với tảo - 157285

Với nguyên liệu hoàn toàn tự và hiệu quả trị liệu cao đến bất ngờ đã giúp Công nghệ Silic tảo sống Perfect Diatoms chỉ trong thời gian ngắn được dự đoán sẽ là “kẻ thống trị” của ngành thẩm mỹ.

Sao Việt “cuồng” làm đẹp với tảo - 1

Các ngôi sao nổi tiếng – những vị khách hàng đầu tiên được trải nghiệm công nghệ Silic tảo sống của Khơ Thị – họ đã nói gì?

Sao Việt “cuồng” làm đẹp với tảo - 2

Thanh Bạch (MC): một công nghệ tuyệt vời vòng 1 đẹp tràng phục linh. Sản phẩm tảo silic hoàn toàn tự nhiên, không xâm hại làn da. Những tinh thể tảo thật sự có thể tái tạo làn da, giúp da Thanh Bạch sáng mịn, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Thanh Bạch tin rằng chính công nghệ này trong thời gian ngắn sẽ thống lĩnh ngành thẩm mỹ Việt Nam và khu vực.

Sao Việt “cuồng” làm đẹp với tảo - 3

Trấn Thành (Diễn viên – MC): hoàn hảo là những gì mà Trấn Thành cảm nhận về công nghệ silic tảo sống. Những nghi ngại ban đầu về hiệu quả của công nghệ này đã hoàn toàn bay biến chỉ sau 1 tuần Thành sử dụng. Da mình không những mịn màng, tươi sáng hơn mà còn săn chắc và nhỏ gọn trông thấy.

Sao Việt “cuồng” làm đẹp với tảo - 4

Diễm My 9X (Diễn viên – Người mẫu): My thật sự hài lòng với kết quả Silic tảo sống mang lại. Chỉ sau 1 lần thực hiện thôi mà da mặt My đã sạch bay mụn cám, da rất mịn và tươi sáng hồng hào. Chỉ cần nghĩ đến kết quả cuối cùng sau đợt liệu trình là My đã háo hức chờ mong lắm rồi.

Sao Việt “cuồng” làm đẹp với tảo - 5

Dương Mỹ Linh (Hoa hậu): Linh thường có nhiều dự án công việc phải thực hiện ngoài trời, nên da mặt đôi chỗ bị sạm nám, lỗ chân lông to ra, trang điểm cực lắm. Nhưng sau khi thực hiện công nghệ Silic tảo sống, phải nói là Linh thấy rất rất vui sướng. Chỉ mới 2 lần thực hiện mà vùng da sạm đã mờ rõ, lỗ chân lông se nhỏ lại, da mặt căng mịn hẳn lên. Kết quả chắc chắn sẽ rất hoàn hảo.

Công nghệ Silic tảo sống là gì?

Tảo silic (Tảo sống) là một loài thực vật đơn bào nhỏ có thành tế bào silic cứng hơn đá hoa cương. Khi gặp các sinh vật gây độc hại, cấu trúc nano silic của tảo sẽ sinh ra tác dụng như máy nghiền, tiêu diệt nguy cơ gây độc đó. Vì vậy tảo silic có tác dụng rất lớn trong việc tiêu độc cho làn da.

Công nghệ Silic tảo sống có nguồn tảo được khai thác từ khu bảo tồn sinh vật Đức, mang đến chất lượng trị liệu tuyệt hảo, là một phương pháp làm trắng da và hồi phục da hư tổn hiệu quả chưa từng có trước đây.

Sao Việt “cuồng” làm đẹp với tảo - 6

Công nghệ Silic tảo sống lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, là công nghệ thẩm mỹ của Đức được chuyển giao độc quyền và chỉ có duy nhất tại Khơ Thị.  Công nghệ được chứng nhận an toàn bởi SGS (Thụy Sỹ) - tập đoàn uy tín nhất thế giới về chứng nhận an toàn và hiệu quả thực phẩm và dược phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.

Sao Việt “cuồng” làm đẹp với tảo - 7

Để biết thêm thông tin về công nghệ tảo Silic, bạn có thể tìm hiểu tại:

Khơ Thị Skincare & Clinic

92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM(08) 6252 5566 – 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư trinh, Q.1, Tp.HCM(08) 392 092 88 - 392 092 89

24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần ThơTel: ( 0710) 625 0088 – 625 0099

www.thammyvienkhothi.com

www.facebook big 1.com/spakhothi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét