Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Nghi án mẹ giết con gái 5 tháng tuổi rồi tự vẫn

Thứ ba, 14/10/2014Chị Liễu được phát hiện chết trong tư thế treo cổ còn con gái 5 tháng tuổi nằm chết trong phòng ngủ.Bán trâu bò nuôi mộng ‘nâng đời’ xe SHNhững bằng chứng giả mạo về vụ tai nạn MH17Nô lệ tình dục của IS cầu xin không kích nhà thổ

Chiều 13/10, vừa đi làm về nhà tại tổ 10, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình dương), anh Nguyễn Thiện Lương (34 tuổi, quê Nghệ An) hoảng hốt khi phát hiện vợ là chị Đặng Thị Liễu (32 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ở cầu thang trước nhà bằng dây điện thoại.

<ANH1Ngôi nhà nơi mẹ giết con gái 5 tháng tuổi rồi tự vẫn

Anh Lương liền tri hô và cắt dây, đưa chị Liễu xuống nhưng người vợ đã tử vong thành lập công ty 100 vốn nước ngoài tư vấn đầu tư nước ngoài Pháp luật . Chạy vào phòng ngủ, người chồng gục ngã khi thấy con gái út Nguyễn Thị Trà Giang (5 tháng tuổi) chết trên giường và có một con dao vứt dưới sàn.

Theo tổ trưởng khu phố Võ Thị Lệ Huyên, hai vợ chồng chị Liễu đều là công nhân đến mua đất, xây nhà tại đây khoảng 5 năm trước. Chị Liễu đang nghỉ chế độ thai sản vì bé Giang còn nhỏ. Vợ chồng họ còn có hai con gái 7 tuổi và 2 tuổi. Người thân cho hay, sau khi sinh lần này chị Liễu có dấu hiệu bị trầm cảm.

Đến 22h Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. “Những dấu hiệu tại đây cho thấy nhiều khả năng chị Liễu đã sát hại con rồi treo cổ tự tử”, một cán bộ điều tra nhận định.Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp.

Hoàng Lan (Theo Ngoisao)

Tình Yêu - Nhịp Sống, Hôn Nhân Gia Đình, Kỹ Năng Cuộc Sống, Tư Vấn - Tâm Sự
Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét