Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Sony sắp ra smartphone chạy Windows Phone 8



Gã khổng lồ công nghệ đang cân nhắc trong việc tung ra thị trường một thiết bị di động sử dụng nền tảng Windows Phone trong năm 2014.



Một báo cáo cho biết Sony đang có kế hoạch bổ sung thêm một hệ điều hành vào bản đồ thị phần thiết bị di động của mình trong năm 2014 đèn pha led game android Công Nghệ . Cái tên được nhắc đến nhiều nhất hện nay chính là Windows Phone.



Chiếc điện thoại thông minh chạy Windows Phone vẫn còn "nằm trên giấy tờ" này được cho sẽ là một thiết bị thuộc dòng sản phẩm Vaio nổi tiếng của Sony.







Nạp thẻ điện thoại online chạy Windows Phone 8 của Sony sẽ có gì mới lạ? Ảnh: GSMArena



Một thiết bị Windows Phone từ đơn vị điện thoại di động của Sony sẽ đại diện cho một sự thay đổi lớn từ trạng thái hiện tại của các vấn đề. Hiện tất cả các thiết bị di động của Sony đều đang sử dụng hệ điều hành Android của Google.



Mối quan hệ đối tác giữa Microsoft và Sony có thể góp phần làm giảm chi phí linh kiện của thiết bị này. Mặt khác, sau khi đạt được nhiều thành công với dòng điện thoại Lumia, Microsoft vẫn đang tìm kiếm các đối tác mới để mở rộng thị phần của Windows Phone.



Trước đây, Sony từng tung ra thị trường một thiết bị chạy Windows Phone 7 và một số mẫu điện thoại sử dụng nền tảng Windows Mobile như Sony Ericsson Xperia X1, Ericsson X2, và Ericsson Aspen.



Theo VNE




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét