Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Chuyến du lịch trên thuyền đắt nhất thế giới


Chuyến du lịch trên thuyền đắt nhất thế giới Queen Mary, Trung Quốc, nhất thế giới, chuyến du lịch, đi vòng quanh, sang trọng, đắt nhất, căn phòng, con tàu, con thuyền, 2
Hãy cùng chiêm ngưỡng con tàu Queen Mary 2 với những cabin sang trọng nhất thế giới. Con thuyền sẽ cập cảng đầu tiên ở Sanya, Trung Quốc trước khi đi vòng quanh thế giới.Căn phòng sang trọng nhất của con thuyền là Grand Duplex có diện tích lên đến 200 mét vuông Phong Thủy . "Đây là những căn phòng trên thuyền sang trọng nhất và tráng lệ nhất thế giới", Angus Struthers - người phát ngôn của Cunard cho biết. Căn phòng có hai phòng tắm bằng đá cẩm thạch, một cầu thang bằng đá cẩm thạch, một phòng ngủ cỡ lớn, một phòng tập thể dục cùng với các dịch vụ dọn dẹp và quản gia.

Con tàu Queen Mary 2.
Giá của căn phòng này lên đến 1.079 bảng Anh một đêm. Các dịch vụ dọn dẹp và quản gia cũng đi kèm với căn phòng. tổng chi phí của cả cuộc hành trình vòng quanh thế giới 113 đêm là 121.899 bảng Anh (tương đương 196.225 USD).

Con tàu mang tên Oasis Of The Seas trị giá gần 1,3 tỷ USD với sức chứa lên đến 5.400 hành khách và 2.394 nhân viên phục vụ trên tàu.

Một phòng ăn dành cho 8 người. Du khách có thể thưởng thức các món ăn tại nhà hàng Queen’s Grill và có cơ hội ghé thăm các cảng biển trên thế giới bao gồm Australia, New Zealand, Nam Phi và quần đảo Canary.
Cabin sang trọng nhất thế giới này có tới 2 tầng.

Theo Thu Hương / Bizlive




Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét