Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Khám phá trào lưu làm đẹp sau sinh 2014 - 168781

Một năm mới đã bắt đầu cùng với khí thế và sức sống mới tràng phục linh. Cùng với vai trò làm mẹ các chị em cũng đã bắt đầu lựa chọn cho mình phương pháp làm đẹp mới để tạo cho mình sự tự tin trong cuộc sống và công việc. Hãy cùng tìm hiểu về trào lưu làm đẹp sau sinh mới trong năm 2014 mà hiện nay các chị em đang rất ưa chuộng.

Phương pháp làm đẹp truyền thống

Được thừa hưởng nền tinh hoa Đông Y, phương pháp làm đẹp Y Học Cổ Truyền mà đỉnh cao là nghệ thuật làm đẹp chốn cung đình triều Nguyễn tràng phục linh. Các phương pháp làm đẹp và chăm sóc sau sinh không những không bị thất truyền mà ngày nay còn lưu truyền rộng rãi. Theo chân các bà mụ chốn Cung Đình xứ Huế, các chuyên viên chăm sóc và làm đẹp sau sinh của Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp BeautyMom đã mang các phương pháp làm đẹp xưa về với chị em thành thị. Cùng với sự phát triển không ngừng, cùng với biến động thời gian và những thay đổi trong công nghệ làm đẹp. Ngày nay, các chị em phụ nữ đã dần dần quay trở về với cách làm đẹp truyền thống tuy không nhanh gọn, thần tốc nhưng lại tuyệt đối an toàn và vô cùng hiệu quả.

Khám phá trào lưu làm đẹp sau sinh 2014 - 1

Theo thời gian, các chị em đến với Beautymom ngày một nhiều hơn đó chính là minh chứng cho một trào lưu làm đẹp sau sinh mới tiện dụng - an toàn - hiệu quả.

Thon gọn nhẹ nhàng toàn cơ thể từ đôi bàn tay

Thay vì hút mỡ bụng hoặc các biện pháp thẩm mỹ đánh tan mỡ bụng từ các loại sóng, phương pháp massage kết hợp với tinh dầu giảm béo từ 15 đến 20 phút mỗi ngày sẽ tiêu hao năng lượng tương đương 45 phút đi bộ, hoặc 30 phút vận động mạnh. Massage đúng cách giúp tinh chất thảo mộc từ thiên nhiên nhanh chóng thấm sâu vào cơ thể, tăng cường tác dụng giảm béo, mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và cân đối.

Khám phá trào lưu làm đẹp sau sinh 2014 - 2

Massge toàn thân giúp giảm eo, săn chắc vòng một, thon gọn đôi tay, đôi chân, giúp vòng ba chảy xệ trở nên săn chắc. Không phải ngẫu nhiên, các chị em lựa chọn phương pháp này để lấy lại vóc dáng gọn gàng, tươi trẻ.

Massage không chỉ giúp cơ thể săn chắc, giảm eo mà còn mang lại cho sản phụ làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Massage vùng da mặt là một trong những cách tuyệt vời để làn da căng mịn, se khít lỗ chân lông.

Sạch sẽ thơm mát cùng nồi nước lá thơm lừng

Các chị, các mẹ cùng với các đức ông chồng sẽ vô cùng hứng thú với mùi nước lá thơm man mát, dịu nhẹ từ hương nhu, ngải cứu, sả...

Khám phá trào lưu làm đẹp sau sinh 2014 - 3

Mùi hương thấm đẫm vị đồng quê, cây cỏ hòa quyện vào nhau, mộc mạc, thanh khiết trong nồi nước xông thấm vào da thịt, mái tóc các chị em mang lại cho chị em một cơ thể sạch sẽ, sảng khoái và vô cùng thơm mát. Phương pháp làm sạch cơ thể này chính là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, đuổi tà khí và tăng cường chính khí, nâng cao thể trạng. Vì theo Đông Y xông hơi là cách để mở rộng các lỗ chân lông, đuổi tà khí như phong, hàn, thấp ra khỏi cơ thể, đồng thời các loại hương liệu có tác dùng tán hàn giai biểu phòng trừ phong hàn thấp sẽ thấm sâu vào bì mao giúp tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, cũng cần phải xông hơi đúng cách, mỗi tuần chỉ nên thực hiện 1 đến 2 lần, mỗi lần 15 đến 20 phút. Xông hơi tại nhà đã trở thành một trong những phương pháp làm sạch cơ thể an toàn, tiện dụng dành cho chị em phụ nữ sau sinh.

Sử dụng thảo dược, nguồn dược liệu từ thiên nhiên

Nếu như trước kia nguồn dược liệu như nghệ, gừng, muối,… chỉ còn là phương pháp làm đẹp được lưu truyền ở chốn thôn quê dân dã thì ngày nay phương pháp này đã được phổ biến rộng rãi như một trào lưu hiện đại. Phương pháp làm đẹp hiện đại sử dụng 100% nguồn dược liệu nguyên chất từ thiên nhiên giúp chị em tự tin, xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Khám phá trào lưu làm đẹp sau sinh 2014 - 4

Gừng và nghệ từ những loại gia vị đã trở thành nguồn dược phẩm an toàn giúp cơ thể chị em thon gọn và quyến rũ hơn. Muối trắng từ biển cũng hòa mình trong các nguyên liệu thuốc Bắc như kim ngân, ngải cứu, cúc hoa… trở thành túi muối thuốc Bắc giúp vùng eo chị em thon gọn, săn chắc. Tinh chất nghệ curcumin chiết xuất từ cây nghệ vàng, nghệ trắng giúp làn da sần sùi, thâm nám chuyển sang trắng hồng. Tinh dầu dừa thiên nhiên gần đây trở thành một trào lưu làm đẹp mà hầu như tất cả các chị em phụ nữ đều biết đến. Nguồn tinh chất quý giá này giúp tóc mượt, trơn hơn, hạn chế rụng tóc. Đồng thời giúp hồi phục thương tổn từ các lớp tế bào da, hồi phục các sợi collagen giúp hạn chế sạm da, thâm nám.

Khám phá trào lưu làm đẹp sau sinh 2014 - 5

(Chị Hà-Lê Duẩn) Sau khi sinh Cu Tít đã giảm 14cm vòng eo nhờ được chăm sóc đúng cách theo liệu trình của Beautymom.

Sau khi sinh, bên cạnh việc chăm sóc bé yêu một cách chu đáo thì việc giảm cân và lấy lại vóc dáng thon thả là nhu cầu chính đáng của các bà mẹ trẻ. Đặc biệt, những ngày đầu năm mới đã bắt đầu chị em nào cũng muốn mình có một vóc dáng eo thon, một làn da trắng mịn màng để tự tin cùng gia đình vui xuân với niềm tự hào của ông xã. Vì vậy, các mẹ hãy cân nhắc thật kỹ càng để lựa chọn cho mình được phương pháp làm đẹp sau sinh như ý nguyện.

Nhân dịp ngày lễ Valentine gần kề và ngày 8/3 sắp đến, Beautymom xin dành tặng quý khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn và chương trình khuyến mại đầu xuân như lời tri ân sâu sắc nhất gửi tới quý khách khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại Beautymom.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp làm đẹp này cũng như chương trình khuyến mại, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp Beautymom

Dịch vụ: chăm sóc bà bầu, chăm sóc sản phụ, chăm sóc sau sinh, làm đẹp sau sinh

VPGD: Phòng 1208 tòa nhà CT5-ĐN2 - Mỹ Đình - Hà Nội

Tel: 0422 456 877 - 0422 456 022 hoặc Hotline: 0985 123 066

Website: www.lamdepsausinh cải thiện vòng một.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét