Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30








15 mẹo nhỏ để bạn có những đầu tư đúng đắn khi mua sắm




Khi gái công sở nghiện mua sắm online




Tại sao một phần ba phụ nữ ghét mua sắm?




7 nguyên tắc mua sắm thông minh




Nhập viện vì bệnh nghiện. viêm phế Quản cấp Đời sống . viêm phế Quản cấp. mua sắm




Người ta nói: Phụ nữ khi vào tuổi 30 thường trưởng thành hơn, chín chắn hơn và có vẻ đẹp tự tin hơn của những người đã thành đạt và ổn định. Cũng có lẽ bởi vậy, để duy trì cho cái vẻ đẹp mạn mà này, không ít các quý cô đã bỏ ra không biết bao nhiêu tiền bạc để mua sắm quần áo, nâng lên hạ xuống đủ món hàng hiệu để rồi cắn răng mua bằng được với hy vọng nhìn mình sẽ có gì đó đẳng cấp hơn, sang trọng hơn. Không, đừng như vậy. Phụ nữ 30 cũng có nghĩa là phải khéo léo hơn, tính toán hơn khi tiêu tiền vào quần áo. Và để làm được việc đó, trước hết phải loại bỏ các thói quen xấu khi đi mua đồ của bạn đã.

<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 1
1. Mua quá tiền

Bạn có thể tự nhủ là bạn sẽ ăn mì suốt tháng sau để mua chiếc túi đó ngay lập tức, nhưng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra! Chúng ta, ai cũng từng trải qua điều đó và có những lời hứa như vậy, để rồi đối mặt với thực tại là cái thẻ tín dụng cứ hẹp dần số dư. Giải pháp của bạn ở đây, đó là hướng tới những thương hiệu bình dân hơn, hoặc nếu bạn đang nhắm một món đồ hiệu thì hãy cố gắng săn tìm nó ở những trang bán đồ hiệu đã qua sử dụng, hết mùa…

<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 2
<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 3
2. Mua đồ liên tục

Thường thì, bạn tốn rất nhiều tiền cho những thương hiệu quần áo bình dân và phải thay chúng chỉ trong 1-2 tháng. Điều này là vô cùng lãng phí bởi với số tiền bạn mua gấp 2 lần quần áo trong 2 tháng đó, bạn có thể đầu tư vào những bộ quần áo chất lượng, độ bền cao và có thể mặc trong… 2 năm.
<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 4

<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 5
3. Mua đồ nhìn quá trẻ

Thôi nào! Bạn đã 30 tuổi rồi! Người ta khen bạn đẹp và trẻ không có nghĩa là bạn tự cho mình quyền ăn mặc đồ xì tin! Giày sneaker và áo nỉ in hình xì tin ư? Chỉ trừ khi bạn là fashionista hoặc Anna Dello Russo, còn không thì hãy quên chuyện đó đi.

<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 6
<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 7<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 8
4. Mua đồ mới cho mỗi sự kiện

Bạn bị ám ảnh bởi việc phải xuất hiện mới mẻ trong mỗi sự kiện mình tham gia. Bạn không thể để cô nàng mình ghét nhìn thấy bạn trong chiếc váy y hệt như lần trước hai người chạm trán! Nhưng nếu làm như vậy, tài khoản ngân hàng của bạn sẽ trống trơn và tủ quần áo sẽ đầy ắp những món đồ chỉ mặc một lần. Thay vào đó, bạn đơn giản chỉ là có thể đi thuê đồ, hoặc đầu tư vào các món đồ như áo, quần, chân váy… để có thể phối chéo nhau trong mỗi lần đi sự kiện.

<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 9
<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 10
5. Mua đồ với tâm thế sẽ trả lại

Không phải vì ở quầy thanh toán có biển báo cho phép bạn trả lại là bạn có quyền mua sắm thả ga và nghĩ rằng mình có thể trả lại nếu muốn. Điều đó chứng tỏ là bạn không thực sự thích chúng và chưa nghĩ ra việc mình sẽ mặc chúng với cái gì.

<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 11<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 12
6. Mua đồ không vừa

Khoảnh khắc tồi tệ nhất là khi bạn đã tìm được chiếc váy trong mơ nhưng nó chỉ còn đúng một size duy nhất và bạn không thể mặc vừa size đó. Bạn có thể sẽ nghĩ; “Ôi không sao, mình sẽ giảm cân”, hoặc “Ôi không sao, nó khá bó, vậy nên khi mặc vào sẽ giúp mình có động lực để đi tập”. Không, không và không! Một cách phí thời gian, tốn tiền của vào những thứ mà bạn mặc lên không hề đẹp, còn chuyện giảm cân thì vẫn đang lơ lửng trong tương lai. Tốt hơn hết, hãy tìm mua những thứ vừa vặn tuyệt đối với cơ thể bạn!

<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 13
<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 14<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 15<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 16
7. Mua đồ mà không có dịp để mặc

Bạn thích mê chiếc váy óng ánh với đuôi cá lượt thượt và hoàn toàn đủ khả năng mua nó? Nhưng rồi, bạn sẽ chẳng cần gì đến nó bởi chẳng có buổi tiệc nào cần đến sự trang trọng của chiếc váy ấy. Và kết quả là bạn lãng phí nó trong tủ đồ của mình trong suốt quãng đời sau này.

<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 17
<8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 18<VIÊM phế quản trẻ em.jpg" alt="8 thói quen xấu khi đi shopping của phụ nữ tuổi 30 19">



Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét