Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

8 dấu hiệu nhận biết nàng thích bạn



Nếu nàng liếm môi, nuốt nước bọt cũng có thể hiểu là trong cái đầu nhỏ xinh kia đang len lỏi ý nghĩ về một nụ hôn giữa hai bạn…



Trong lần gặp gỡ đầu tiên, các chàng trai thường thắc mắc: liệu nàng có thích mình hay không??? Lời khuyên cho các chàng trong hoàn cảnh này là đừng quá nôn nóng truyen nguoi lon truyen nguoi lon. Bạn chỉ việc chịu khó quan sát nàng Tình yêu - gới tính . 8 biểu hiện sau cho thấy “cá muốn cắn câu” rồi nhé:



1. Cử chỉ bối rối



Khi thích một chàng trai (đặc biệt là người mới quen), các cô gái thường bộc lộ sự ngượng ngùng, bối rối của mình như nghịch tóc. Đây là hành động vừa cho thấy sự e thẹn, vừa tôn lên vẻ nữ tính của nàng. Mấy ngón tay của nàng còn nghịch bất cứ thứ gì trong tầm với hoặc lén nhìn bạn rồi đổi hướng nhìn ngay khi bị bạn bắt gặp. Nếu nàng liếm môi, nuốt nước bọt cũng có thể hiểu là trong cái đầu nhỏ xinh kia đang len lỏi ý nghĩ về một nụ hôn giữa hai bạn… Hãy chú ý nhé!



2. Hay cười



Nụ cười làm nên nét duyên cho người con gái, nó cũng là cách giao tiếp mang lại thiện cảm mà phái yếu hay sử dụng để chinh phục người khác giới. Nếu nàng hay nở nụ cười (cười tươi hoặc cười e thẹn) thì chứng tỏ nàng đang rất thoải mái, thích thú và muốn quyến rũ bạn đấy!



3. Tập trung vào cuộc nói chuyện



Khi thích bạn, nàng sẽ hướng trọn các giác quan đến bạn trong quá trình trò chuyện. Mọi câu hỏi bạn đặt ra được nàng trả lời đầy đủ, vui vẻ và thú vị. Nếu đang nói chuyện mà có ai đó gọi điện thoại, nhắn tin, hoặc đến rủ cô ấy đi mà cô ấy sẵn sàng từ chối để tiếp tục trò chuyện với bạn thì khả năng cô ấy thích bạn là khá cao.



 4. Muốn khẳng định bản thân



Bạn thấy cô nàng có vẻ hoạt bát, nhỉ nhảnh, hay trêu ghẹo bạn và bộc lộ những khả năng ưu việt của nàng…? Chính là cô ấy muốn khẳng định bản thân, muốn làm cho bạn vui vẻ, thoải mái và muốn gây ấn tượng đẹp trong mắt bạn.






Cô ấy luôn muốn khẳng định bản thân mình khi đứng trước bạn (Ảnh minh họa)



5. Có xu hướng muốn gần gũi bạn



Khi yêu, người ta muốn được gần gũi, đụng chạm vào nhau. Các nàng đương nhiên không ngoại lệ. Con gái rất thích những cái động chạm nhẹ như nắm tay, vuốt tóc, ngồi sát vào nhau nhưng đôi khi lại che đậy bằng sự ngượng ngùng. Các chàng hãy thật tinh tế trong những tình huống này! Ngoài ra các nàng cũng hay có những hành động như giả vờ vô tình chạm phải bạn, ngồi xích lại, xoay người về phía bạn và vô tư như chẳng để ý đến điều đó.



6. Nhận lời mời của bạn về cuộc hẹn lần sau, cho số điện thoại, địa chỉ, nick chat…



Bạn ngỏ ý mời nàng đi chơi vào một ngày cố định khác, nàng vui vẻ nhận lời, có khi còn góp ý về địa điểm, thời gian, nội dung cuộc đi chơi đó… nghĩa là bạn đã khá thành công trong chiến dịch “cưa cẩm” rồi đấy. Với những cặp đôi vừa tình cờ gặp nhau thì việc nàng muốn giữ liên lạc cho những lần sau như cho địa chỉ, số điện thoại, nick facebook… cũng là tín hiệu mừng.



7. Trả lời tin nhắn, điện thoại của bạn một cách nhanh chóng, hứng thú



Nàng không quá tiết kiệm thời gian dành cho bạn, nàng trả lời tin nhắn hoặc nghe điện thoại của bạn một cách nhanh chóng, vui vẻ, hồ hởi. Những câu trả lời của nàng đáp ứng được mong muốn của bạn và đôi khi còn làm bạn bất ngờ, thú vị…



8. Muốn giữ liên lạc và công khai mối quan hệ với bạn



Nàng tìm mọi cách để được nói chuyện với bạn, để bạn nhớ đến cô ấy như giả vờ hỏi thăm bài tập, hỏi thăm địa điểm, hỏi thăm người này người nọ…hay đôi khi giả vờ nhắn tin nhầm. Ngoài ra cô nàng còn mạnh dạn giới thiệu với bạn bè hay bình luận trạng thái trên facebook của bạn một cách công khai. Điều đó chứng tỏ nàng muốn trở thành một phần của bạn.



Nếu nắm bắt được tín hiệu này thì  chàng còn chần chừ gì nữa mà không tiến đến với cô ấy?



Theo 24h







    Điều trị bệnh hay ghen của nàng30 bí mật phái mạnh luôn cố giấu kínChàng nghĩ gì khi gái xinh vẫn "ế"?8 dấu hiệu nhận biết chàng lừa dốiDấu hiệu nhận biết chàng lừa dốiQuà tặng “độc và mốt” cho ngày 8/3Những điều F truyen nguoi lon.A không nên làm ngày 8/3Hãy cứ yên tâm mà làm gái ế!Những câu ''lừa tình'' kinh điển của chàngRốt cuộc, em là gì của anh?


Xem Thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét